Paglalakbay sa Dako Paroon: Maging malaya paminsan-minsan

in #steemitdora5 years ago

Magandang buhay #steemitdora😊😊😊

Muli niyo akong samahan sa malayang paglalakbay na ito😊😊😊
image
Sa bawat paglalakbay ko ay di ko alintana sa aking sarili na dama ko na pala ang layang di ko nakikita. Lahat tayo ay may karapatan maging malaya sa kung anumang bagay o pangyayari na gusto natin.Dahil tayo ay may malayang isip na mag desisyon. Basta't ang sigurado ko lamang ay masaya ako sa bawat paglalakbay na ito.At patuloy na magiging masaya sa mga susunod ko pang paglalakbay dito.

At nais kong magpasalamat sa inyong lahat sa patuloy na pagsuporta sa aking paglalakbay,dahil isa kayo sa aking inspirasyon kung bakit patuloy akong naglalakbay.

Hanggang sa muli steemians.Thank you and God Bless😊😘😊

truly yours,

@flordecar26

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64107.21
ETH 3073.84
USDT 1.00
SBD 3.88