Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Ang Aking Paghabol Sa Paglalakbay ๐Ÿ˜€

in #steemitdora โ€ข 6 years ago (edited)

Maligayang buhay sa lahat! ๐Ÿ˜€

Mga ka #steemitdora hahabol po ako sa inyo. Kaya ang mga araw na hindi ko nagawa ay ngayon ko na gagawin. Gusto ko rin po kasi makahabol sa inyo eh. ๐Ÿ˜€ Kaya kompletuhin ko ang buong linggong paglalakbay. Masyado lang po ako naging abala sa totoong buhay. ๐Ÿ˜€

Simulan ko na po ang aking paglalakbay. ๐Ÿ˜€

Sa Araw Ng Linggo : Di Malaman Ang Gagawin

image

Nagdadalawang isip ako kung pipigilan ang sarili ko o itutuloy ko ang nasimulan na. Mahirap pala magdesisyon at timbangin kung ano ang nararapat. Hindi pala ganoon kadali. Marami pala ang dapat isaalang-alang bago magbitiw ng isang malaking desisyon sa buhay. Gusto kong ituloy kung ano ang nararapat gawin. Subalit ayokong makasakit ng damdamin. Ayokong takbuhan kung anuman ang kinahaharap ko ngayon. Gusto kong harapin ang lahat at gawin ang tama para sa katahimikan at kapayapaan ng aking puso't sarili.

Sa Araw Ng Lunes : Sana Tama Ang Daan Na Aking Tinatahak

image

Hiling ko po na sana ay hindi ako nagkakamali sa daan na aking tinatahak. Sana tama ang mga magiging desisyon ko sa buhay. Sana wala akong masaktan sa aking maiiwan. Sana ang nasa dulo ng daan ay ang tunay na kaligayahang matagal ko ng gustong makamtam. Sana ay mapanindigan ko na ituloy ang daan napili kong tahakin sa panghabang buhay. Sana ay tama ang napili kong daan. Hangad ko na maging maligaya ang lahat sa daan napili ko.

Sa Araw Ng Martes : Ang Pagkain Puno Ng Pagmamahal

image

Masasabi ko po na puno ng pagmamahal ang pagkain inyong nakikita. Dahil amin pinaghandaan at sinorpresa ang aming mahal na ina. Hindi man bongga ang amin naging handaan. Bongga naman sa pagmamahal sa may kaarawan. Sapagkat siya ang reyna ng aming pamilya. Sobrang saya na makita at maramdaman na puno ng ligaya ang mahal na ina.

Sa Araw Ng Miyerkules: Nais Kong Maging Malaya

image

Alam ko na malaya ako na gawin kung ano ang gusto ko sa buhay. Ang sa akin lang ay gusto kong maging malaya ipakita ang tunay na nararamdaman ko. Gusto ko maging malaya sa mapanghusgang mata. Gusto kong maging malaya na mahalin ang tinitibok ng aking puso. Gusto ko maging malaya na walang masasaktang iba. Sana ako ay maging isang tunay na malaya.



Hanggang sa susunod mga ka #steemitdora! Nakahabol rin ako sa wakas sa mga araw na hindi ko nagawang maglakbay. ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜˜

Inaanyayahan ko po ang lahat na sumabay sa aming paglalakbay patungo sa dako pa roon. ๐Ÿ˜€ Bisitahin niyo po ang link na eto para sa buong detalye ng bagong yugto ng paglalakbay

Maraming salamat po.


Mabuhay ang mga #steemitdora at #steemitserye! ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

Calling all #steemitdora & #steemitserye you can request for your banner at Steemitserye and Steemitdora Full Force Discord. Hurry! Get yours now while it's free! Lols

I am very grateful being #steemitdora. ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

Be grateful in every little/simple things and you'll find happiness you ever wanted! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Everyday is worth to be grateful of!

How about you? What's your #gratefulvibes story for today? Join the #gratefulvibes community challenge of @paradise-found as it is extended forever. You can share yours and show to Steemit world how grateful you are. Feel free to comment and share. See you around! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

I am inviting everyone to join us at,
Gratefulvibes Community Discord Server
Steemgigs Discord Server
Steemitserye and Steemitdora Full Force
eSteem Discord Server

Let the #teardrops of gratefulvibes begins! ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

P.S. Please support my witness @surpassinggoogle who inspire me continue what I started. To vote visit,
https://steemit.com/~witnesses
Type "steemgigs" as a witness in the search box then vote as shown below:

image

Yours truly,

@shikika with much love ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Keep steeming! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

image

image

U5duDsPLWVkRfhiP758pZa8Qhn95oFE.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66761.99
ETH 3256.83
USDT 1.00
SBD 4.27