Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon, Masaya Na Ako Kasama Kita Sa Aking Paglakbay,Kapatid Ko @Gildon😀😊💟

in #steemitdora5 years ago (edited)

Magandang buhay sa lahat,

Simula ng isinilang ka,simpleng pamumuhay na meron tayo'ng pamilya,masaya kahit sa likod ng ating mga ngiti meron lungkot na itinago,pinatunayan natin na sa kabila ng lahat heto parin tayo patuloy lumalaban at patuloy maglakbay sa buhay kahit wala na tayo'ng ama o haligi ng ating tahanan.Masakit at mahirap man pero kinaya parin natin at patuloy humarap sa lahat ng hamon sa buhay.

Minsan meron tayo'ng tampuhan sa isat-isa pero naging matatag parin tayo'ng samahan na magkapatid,kahit minsan magaway man tayo pero ang pagmamahal bilang kapatid ay hindi nagbago.

Masaya ako na kasama kita kahit minsan man lang dahil alam natin pareho na laging wala ako sa tabi 'nyu pero lahat ng ito at ang sakripisyu ko ay para sa ating pamilya.

Patuloy mangarap at dapat matapang ka sa lahat ng pagsubok sa buhay.

Hanggang dito nalang....

Nagmamahal,
@yennarido 😊😀💟💟

KEEP STEEMING AND MABUHAY👍😊💓💓


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @bobbylee, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

*Thanks sis @sunnylife *💖
😊👍🙏💞
Proud #ulogger and esteemian👍💖

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71