Paglalakbay Sa Dako Pa Roon: (Araw ng Linggo): Mahalin At Ingatan Ang Ating Sarili😀👍💖

in #steemitdora6 years ago (edited)

Magandang araw mga #steemitdora ,

Ang ikalawang yugto na pinangungunahan ni @steemitdora na tayo'y malakbay patungo sa dako pa roon kung saan sa linggong ito panibagong pa andar na naman talagang napakasaya,nito at sa araw na ito ay ang sarili natin kung ano ,ang ikaloloob nito syempre paano ba maglakbay sa dako pa roon kundi ang mahal nating sarili ang tanging pohunan sa lahat,

Sa bawat araw na ikinaharap ko ibat-ibang karanasan ito minsan ikakasaya ko minsan nga ikakalungkot ko..,Oo talagang ang buhay natin ay sadyang maraming pinagdaanan na pagsubok sa buhay pero ako yung taong laging positibo sa lahat na bagay kahit nga minsan hindi ko maiwasan umiyak na sa sobrang bigat na dinadala kung problema pero lagi kung pinagdasal na lahat na yun ay malampasan ko din...hindi ako nawalan ng pag asa sa buhay ,tahakin ko lahat na pagsubok at iingatan ko ang sarili ko dahil sa bawat paglakbay sa buhay alam ko kaya ko lahat dahil naniniwala ako sa aking kakayahan dahil tanging sarili natin at panginoon ang unang nakakaalam nito sa lahat...

Sa ating sarili kung marunong tayong magrespeto sa ating kapwa tao o hayop sila din ay merong respeto sa atin dahil kung anong klaseng tao ka o talagang paano mo dinadala ang sarili mo ganon din ang isusukli sa lahat..sarili natin mismo ang ang mahdeciplina nito..kaya laban lang kahit anong pagsubok dumaan....ngiti lang at lahing positibo...😀👍

Minsan nga merong mga tao sinaktan ako pero ako yung tipong madaling magpatawad hindi magtanim ng sama na loob dahil ang sarap mabuhay kung walang sagabal sa aking damdamin....ngiti parin at patuloy akong lumaban kahit anong pagsubok dumating sa aking paglakbay sa buhay.

Hanggang dito nalang.....sa susunod ulit mga #steemitdora ..hahahaha.lol😀💖👍

Nagmamahal ng lubos,
@yennarido

MARAMING SALAMAT!😀👍💖
MABUHAY😀👍💖

KEEP STEEMING EVERYONE😀👍💖

Ikalawang yugto ng #steemitdora :

https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-bagong-yugto-e209802b38466

God Bless😀👍🙏💞
Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloth76 vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses

Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much.

Thank you sa gift footer sis @sunnylife ,God Bless😊👍🙏💞

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 62796.11
ETH 3045.55
USDT 1.00
SBD 3.85