IKAW SANA AT AKO: MGA KATAGA

in #steemitfamilyph6 years ago

image
Photo Credit

Pagkat alam ko naman mahirap na ikaw ay mapasaakin,
Na ako'y hangang tingin at bulong na lang sa hangin,
Alam kong talagang malabo na maging tayo, sapagkat ang agwat natin ay sobrang layo.
Ika'y langit at ako naman ay lupa, ang layo ng pagitan, ilang metro ang sukatan,
Hanggang tingala na lang ba ang tulad ko sa isang tulad mo?
Pero sa bawat saya may lungkot na nadarama,
Sa bawat tama naman ay may mali,
Sa bawat oo may hindi, sa bawat tawa may iyak,
Sa bawat hanganan may dulo,
Sa bawat sugat ay may lunas,
Pero isa lang naman talaga ang gusto ko, pwedi bang sa bawat IKAW may AKO?

Please follow and support our very own @surpassinggoogle, @teardrops and also @purepinay. VOTE @steemgigs as your witness!

Sort:  

Congratulations @noyyye! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66772.03
ETH 3237.54
USDT 1.00
SBD 4.25