PINOY HENYO WEEK #20 TRIBUTE TO MYKE. 06/12/2018

in #steemph6 years ago

s35m8htznj.jpg

ANG NAKARAAN SA PINOY HENYO.

Tig-iisang panalo sina; Manong @oscargabat, Jampol @johnpd at boss @iyanpol Mapagmahal. Tatlong round ang nangyari noong nakaraang linggo. Nakapapaos man ay naging masaya naman ako, sapagkat aliw na aliw ako sa kalahok natin tuwing linggo. Hindi lang iyon, masasabi ko rin na magilas na magilas silang lahat. Tila mga walang kapaguran ang mga kalahok natin tuwing linggo. Masigla pa kung saan.

Ngayon nga palang linggo ay inihahandog ko ang Pinoy na gaganapin mamaya sarado 10:00 ng gabi para sa mga scholars natin na napili. Unang-una para kay Myke na isang PWD na gustong-gusto mag-aral subalit kapos sa buhay. Siyempre sa mga susunod pa nating mga scholars.

Kung sino nga pala riyan ang may magandang kalooban at bokal sa loob ang pagtulong. Mangyari lang po sana ibigay nang direkta kay teacher Min-Min @chinitacharmer. Nang sa gayon ay maibigay nya kaagad-agad kay Myke ang tulong na galing sa inyo. Ganoon din sa Pinoy Henyo kung ang nais niyo ay maging sponsor, ay kausapin niyo lang ako at ating pag-usapan nang masinsinan ang patungkol sa bagay na iyan.

Ang Pinyo Henyo po ay tuwing linggo ika-10 ng gabi araw ng Linggo sa Philippines Discord. Ano pa ang hinihintay niyo? Tara na sali na makipagtagisan ng talino sa iba pang mga kalahok.

PHILIPPINES DISCORD



2tqz8mql18.png

bwqc1uzjnt.png

tqy91cwceu.png

Sort:  

sasali ako mamaya hehe. mukhang masaya. wala ako pasok bukas eh 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70455.47
ETH 3561.82
USDT 1.00
SBD 4.71