Học cách giới tỷ phú như Warren Buffett, Oprah Winfrey và Mark Cuban chi tiêu, bạn sẽ hiểu vì sao họ thành công như ngày hôm nay

in #steemviet6 years ago (edited)

Các tỷ phú sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng họ không bao giờ vung tiền bừa bãi. Chi tiêu tiết kiệm là một trong số những thói quen giúp họ có được thành công hơn người.

Ca sĩ nổi tiếng Dolly Parton cấp đông thức ăn thừa sau mỗi bữa ăn. Nữ diễn viên đình đám của series phim Chuyện ấy là chuyện nhỏ Sarah Jessica Parker vẫn để những đứa trẻ con mình mặc lại đồ cũ của nhau. Và Warren Buffett, một trong những người giàu có nhất hành tinh, thường dùng bữa tại các cửa hàng bán đồ ăn nhanh của McDonald với phiếu giảm giá.

Liệu có phải đây chỉ là những thói quen kỳ quặc của những người giàu có và nổi tiếng? Hay đó là cách mà họ duy trì sự giàu có của mình bằng quản lí tài chính và chi tiêu tiết kiệm.

Nếu bạn muốn tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho tương lai hay trở nên giàu có như David Bach, Oprah… đừng ngại ngần thắt chặt hầu bao của mình – ngay cả khi bạn đã kiếm được rất nhiều tiền.

Ngay từ đầu sự nghiệp của mình, tôi luôn tập trung vào việc kiến tạo những kinh nghiệm, không phải vật chất hay tiền bạc. Khi tôi điều hành công ty đầu tiên - Coplex Ventures, tôi thường xuyên tự trả lương cho mình như mọi nhân viên khác trong công ty. Điều đó giúp tôi cắt giảm chi tiêu cho những thứ xa xỉ như đi ăn ngoài.

Xem Them

Sort:  

You got a 98.98% upvote from @votejar courtesy of @steemvn!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70884.24
ETH 3570.27
USDT 1.00
SBD 4.76