Màu tím hoa Bằng Lăng - Màu của kỷ niệm

in #story6 years ago

Tôi yêu màu tím của bằng lăng , yêu sự thuỷ chung mà màu tím mang lại nhưng lại thấy buồn mỗi khi sắc tím ấy nợ rộ khắp những con đường . Cũng là lúc Báo hiệu mùa chia tay đã đến . Tôi đã là sinh viên năm 3 nhưng mỗi lần thấy sắc tím ấy , tôi lại thấy xao xuyến trong lòng . Giờ phút chia tay , phải rời xa ngôi trường thân thương lại ùa về . T tin chắc sẽ chẳng có ai quên được thời gian ấy . Tôi muốn được một lần quay lại thời gian ấy để được chơi , được yêu, được 1 lần làm học sinh cá biệt . Tất cả cũng chỉ là kỉ niệm , sẽ chẳng bao giờ tôi có thể quay trở lại thời gian ấy chỉ muốn nói " cảm ơn vì đã bên tôi , yêu tôi - BFF " .

received_842301675953218.jpeg

Sort:  

e cũng rất thích ngắm hoa bằng lăng tím ạ ^^

Hoa của kí ức và hoài niệm

hoa này nở đều rất chi là đẹp :v

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70181.59
ETH 3549.53
USDT 1.00
SBD 4.74