Magtitiis Para Sa Aking Mga Anak

in #tagalog5 years ago

Makasama at makapiling ko lang ang aking mga anak ay isang malaking biyaya na ang maibibigay sa akin ng panginoon. Pinipilit kong gawin lahat ang aking makakaya upang muling makasama ang aking mga anak.


8irdlzp38d.png

Image

Kung muling makasama ko ang aking mga anak sa darating na panahon, hinding hindi ko na sila bibitawan tulad ng aking ginawa at binigya ko sila sa aknig dating asawa dahil wala rin akong maibibigay sa kanila kaya ako ay umalis at naghanap ng ikabubuhay para sa kanilang dalawang magkapatid.

Pilipilit kong mabuhay para lamang sa kanilang dalawa at gagawin ko ang lahat upang gumanda ang kanilang buhay.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62837.82
ETH 3037.45
USDT 1.00
SBD 3.80