Cookie Cookie! Ang Paborito Ko!

in #tagalog6 years ago

Magandang gabi po sa lahat at heto po ako ngayon na nagbabalik upang ilabas ang aking gustong sabihin.

Isa lang po akong studyante na mahilig makipaglaro sa aking mga kaibigan at minsan palagi nalang akong napasasabihan na wag makikipaglakwatsa sa mga kaibigan ko dahil delikado raw ang panahon ngayon sabi ng mga magulang ko at aking lolo at lola.

43mapk4ssz.png

Litrato

Nagaaral ako mabuti para sa kanila at sabi nila na hindi raw para sa kanila ang aking pagaaral kundi para daw sa aking kinabukasan. Minsan hindi ko maintidihan ang aking sitwasyon kaya ang kaya ko lang gawin ngayon ay pasayahin at galangin ang aking mga kamag anak. Lalong lalo na ang aking mga magulang, sila lagi ang aking nakakasama sa araw araw kahit ang aking nanay ay nasa ibang bansa at nagtatrabaho para samin.

Magandang Gabi po sa lahat

Mafie Cabiles is @peachbaby

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64550.89
ETH 3156.32
USDT 1.00
SBD 4.30