Bún Bò Huế O Si

in #tasteem5 years ago (edited)

title_image


Chào cộng đồng Tasteem-vn. Đây có lẽ sẽ là bài cuối cùng của mình về review nhà hàng :((( Vì Tasteem-vn ngày 3/12 sẽ đóng cửa rồi. Mình còn kha khá nhiều quán ăn mà mình đã đi ăn, mà chưa có thời gian để review. Hôm nay mình đi xe ra Kim Mã để ship mấy chiếc ốp điện thoại, vậy là mình thấy bên đường có một nhà hàng bún bò Huế khá là đẹp và sạch sẽ. Mình liền ghé vào ăn thử luôn.

bún5.jpg

Không gian nhà hàng

Khong gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, toàn bộ bàn ăn đều bằng gỗ và trên mỗi bàn đều có đánh số chỗ ngồi.

bún77.jpg

Có 3 nhân viên phục vụ , và 1 chủ quán, còn bên trong có bao nhiêu đầu bếp làm việc thì mình không rõ. Vì nhà hàng nhiều nhân viên và cách phục vụ nhanh nhẹn như vậy nên giá cả của bát bún Bò cũng rất đắt/ Có thể nói đây là quán Bún Bò Huế đắt nhất mình từng ăn mà hương vị cũng bình thường thôi, còn không ngon bằng các quán khác.

Thực ra thì Kim Mã là trung tâm của Thành Phố Hà Nội rồi., ăn gì cũng đắt cả. Ví dụ mình hay ăn bún bò ở đường Xuân La, Võ Chí Công hoặc Tô Hiệu , một xuất bún bò đày ắp thịt bò, móng giò, mọc , tiết,.. chỉ 35.000 VN/1 bát thôi. Hoặc ở Sóc Sơn 1 bát bún Bò koảng 25.000 VND , đắt nhất là 30.000 VND mà đày đủ lại còn rất ngon.

bún10.jpg

Nhà hàng có quầy thu ngân hẳn hoi luôn, hơn nữa nhà hàng có gian bếp bên trong, được cách ly với các bàn ăn bên ngoài tạo ra một tổng thể nhà hàng vô cùng sạch đẹp.

bún9.jpg

Mình nghĩ là Kim Mã là nơi có đông đảo khách du lịch ngoại quốc đến đây thì đồ ăn có đắt hơn cũng khá là hợp lí. Tuy nhiên mình cảm thấy hương vị tô bún bò Huế ở đây chưa thực sự nổi bật để khiến mình có thể quay lại.


bún8.jpg

Điểm cộng của quán :

  • Đồ ăn sạch sẽ, không gian sạch sẽ, tất cả đồ ăn từ rau đến chanh, ớt đều được cho vào đĩa sứ , nhìn ảnh thật là sang chảnh.
    bún44.jpg

  • Từ đũa đến đĩa đều sạch bóng và ngay ngẳn, mình khỏi cần phải lau lại đũa thìa nữa.

bún7.jpg


Mình gọi một ô bún bò nhỏ 40.000 VND ( tô này không có móng nhé ). Nếu tô bún này ăn ở chỗ mình thì dao động từ 20.000 - 25.000 VND thôi.
bún66.jpg

bún55.jpg
Tô bún to có móng là 50.000 VND
Tô đặc biệt : 60.000 VND
Bánh bột lọc : 30.000/6 chiếc
Bánh nậm : 30.000/6 chiếc
Khăn lạnh : 2000/ 1 chiếc
Trà đá : 5.000 VND/1 cốc ( lại còn không được free trà đá, quá đắt )
Nước suối : 10.000 VND/1 chai
Bia Hà nội : 17.000 VND
Nước ngọt 15.000 VND
Bia Sài Gòn : 20.000 VND
bia Trúc Bạch : 22.000 VND

bún2.jpg

Bát bún của mình đây : có 3 miếng thịt bò mỏng dính , 1 miếng tiết và 1 viên mọc nhưng không có mọc nhĩ hic. 40.000 VND??

bún4.jpg

Mình ăn hết thức ăn rồi đứng dậy luôn, nước của quán Bún bò Huế O Shi cũng khá bình thường.

bún6.jpg

Hồi trước mình đi ăn các quán bún bò Huế không gian cũng đẹp tuyệt vời 40.000 VND đủ móng, đủ mọc, thịt còn có cả chả, nước dùng là nước tôm cơ. 1 bát đày ự chứ không lèo tèo như thế này. Haizzz

bún3.jpg


Nếu thu nhập của mình trên 50 triệu /1 tháng thì mình sẽ ăn ở đây tiếp.

Toàn bộ hình ảnh và bài viết được thực hiện bởi @a-alice

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này ;D


Thông tin về nhà hàng


Bún Bò Huế O Si
score
289 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam


Bún Bò Huế O Si
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

Nói đến chuyện đóng cửa tasteem-vn làm ng khác cũng bùi ngùi lây.......

Vẫn còn tasteem- Gl nhưng e ko đủ trình tiếng anh 😞haizz

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70887.21
ETH 3581.98
USDT 1.00
SBD 4.75