Royal Bakery Cafe - tiệm bánh Hoàng Gia.

in #tasteem5 years ago

title_image


Ngày mát trời mình bỗng thèm ăn bánh ngọt cực mọi người ạ. Nếu mình mua hẳn cái bánh gato thì không thể ăn hết, với cả mình không thích vị bánh gato cho lắm ( vì nó quá ngọt ). Thế là mình quyết định đi tìm một cửa hàng bán bánh kem nhỏ đủ vị.

ti123.jpg

Những bánh mình rất thích ăn là các loại bánh như : tiramisu, su kem, croissant, macaron,pandan, flan caramen,.. ❤️ Cuối cùng mình cũng tìm được 1 cửa hàng bán tất cả các loại bánh này.
ti2.jpg

Cửa hàng mang tên Royal Bakery Cafe - tiệm bánh Hoàng Gia. Đúng là những loại bánh này mình thấy tầng lớp quý tộc bên Châu Âu thời xưa hay ăn thật , có lẽ tên gọi của cửa hàng cũng xuất phát từ ý nghĩa đó.

ti12.jpg

ti11.jpg

Bước vào tiệm bánh là 3 dãy bánh được bày bán.
Dãy 1 : các loại bánh gato nhỏ, mỉnh ất thích cỡ nhỏ của những chiếc bánh gato này, lại còn hình quả bí ngô Halloween nữa chứ :D

beki.jpg

Tiệm bánh thực sự khéo tay với những hình quả bí ngô, nó không hề đáng sợ , ngược lại chiếc bánh kem nhìn thực sự dễ thương.

ti13.jpg

Hôm nay cũng là ngày Halloween đây, mọi người đã có dự định đi chơi ở đâu chưa ? Riêng mình thì không, mình ở nhà viết blog cũng được vì mình không biết hóa trang .

ti10.jpg

Ở dãy thứ 2, tiệm bánh bày các loại bánh mỳ nướng ví dụ như : bánh croissant, bánh mỳ dài, bánh trứng nướng, và một số đồ ăn của Nhật. Trên kệ bánh là những chiếc mũ xinh xắn dành cho ngày sinh nhật. Tổng thể tiệm bánh thu nhỏ đẹp mơ mộng y như trong câu chuyện cổ tích,. Trước đây mình cũng đã từng nghe danh tiếng của tiệm bánh này rồi. Đó là vào ngày lễ Valentine, mình có đi tìm nơi để đặt bánh socola tặng my love, hồi đó bạn bè của mình đều bảo mình ra tiệm bánh Hoàng gia để làm vì socola ở đây làm rất ngon và trang trí cũng đẹp nữa. Nhưng nhà mình cách xa đây quá, thế là mình lại mua socola có sẵn ở chỗ khác. Nhưng hôm nay mình có cơ duyên tìm được tiệm bánh này và ăn thử nó một lần.

ti7.jpg

Các cô giáo của trường học mình cũng thường xuyên qua tiệm bánh này để mua bánh cho con của họ.

ti3.jpg

Dãy 3 là dãy mình thích nhất . Dãy bánh flan caramen, tiramisu, pandan, caramen, socola , việt quất,.. và nhiều loại bánh khác mình không biết tên.
Những chiếc bánh nhỏ nhắn xinh xắn này thực sự chỉ muốn thưởng thức từng cái một mà thôi.

ti4.jpg

Mình gọi 1 cốc trà sữa , 1 bánh flan , 1 bánh tiramisu chanh leo, một bánh sốt dâu, 1 bánh tiramisu việt quất, 1 socola phủ kem, 1 socola bột và 1 bánh cheese đậm đặc.

ti9.jpg

Một chiếc bánh có giá 25.000 VND , trong hình là 6 chiếc bánh :D tổng là 150.000 VND

ti14.jpg

Bánh nhỏ cỡ lòng bàn tay , hahaha thực sự ăn loại bánh này chỉ dám nhấm nháp từng ít, nếu ăn kiểu như bánh gato thì thực sự một miếng là hết bánh. Có lẽ cái bánh này rèn luyện cho mình phong cách ăn uống kiểu Hoàng Gia : nhẹ nhàng , duyên dáng và thần thái ...
ti6.jpg

Bánh socola ngậy hơi béo, bánh tiramisu có phần xốp bánh mềm , mị, ngon, không ngấy , thêm một ít sốt bên trên hơi chua một chút. Bánh này ăn một lúc 5 cái cũng không thể ngấy được.

beki2.jpg

beki33.jpg

Ngoài ra flan caramen quá ngon và rẻ mọi người ạ. Bánh flan có 5.000 VND / 1 cốc nhỏ như trong hình. Lần sau mình sẽ đến mua nhiều hơn, thực sự flan mỏng mịn , thơm ngon cực kỳ. Kèm một chút ít đắng ở bờ môi khi ăn một chút cafe dưới lớp trứng.

ti1234.jpg
Bạn có nhìn thấy những chiếc bánh cỡ nhỏ đó không >? có đủ vị , đủ màu sắc phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Cốc trà có 10.000 VND / 1 cốc thôi :p rẻ quá mọi người nhỉ.

ti5.jpg

Trong tiệm bánh có 3 bàn , mình chọn bàn đầu tiên chụp ảnh và thưởng thức món ăn. Ở trong cùng tiệm bánh này nơi là làm ra bánh, tiệm bánh cực sạch sẽ và thơm tho nhé các bạn.

Điều mình thích nhất ở ''Royal Bakery Cafe'' chính là những bó hoa Lavender hay còn gọi là hoa oải hương .Hoa oải hương – Lavender là một trong những loại hoa rất nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là những cánh đồng hoa ở Pháp. Hoa được ép khô và thường được những đôi nam nữ trao tặng cho nhau như một tín vật tình yêu. Mình thích hoa này từ phim Golbin ( yêu tinh ) của Hàn Quốc, trong phim là cảnh nam chính đứng trên một cánh đồng lớn ngào ngạt mùi hoa oải hương và anh ấy đã trao tặng nhân vật nữ bó hoa mà anh vừa hái được. Đặc biệt hoa Lavender còn được ép khô và nó gần như không bao giờ bị hỏng ,cũng vì thế mà người ta rất hay treo những bó hoa lavender khô trong phòng ngủ, phòng khách để đem lại không gian yên tĩnh ,cổ điển nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

ti8.jpg

Mình đi một mình đến tiệm bánh nên không có ai chụp ảnh giúp mình, chị chủ quán là người giúp mình chụp tấm ảnh này. Dù mình xấu nhưng view quán đẹp là được > :D

Nhân viên tiệm bánh phục vụ nhanh nhẹn, chỉ chủ quán xinh đẹp , dễ mến, chị ấy còn giảm cho mình tiền trà sữa cơ :p vì thấy mình chăm chỉ chụp ảnh review :D Ánh đèn vàng ấm áp, không gian cửa kính lắng đọng lại , ngồi ở đây thực sự chỉ muốn ngồi mãi , ngồi mãi thôi. Mình cảm thấy không gian này đem lại cho mình sự ấm áp và tĩnh lặng, và đôi khi mình cũng muốn được ngồi một mình và làm điều gì đó mình yêu thích, thế là đủ rồi !

Nếu bạn có dịp ghé qua Xuân la - Xuân Đỉnh, đừng quên ghé thăm tiệm bánh xinh đẹp ' Bakery Cafe Hoàng gia '' nha ^^

Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm ăn ngon nào đó.
Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết <3

Toàn bộ hình ảnh và bài viết được thực hiện bởi @a-lice


Thông tin về nhà hàng


Royal Bakery Cafe - tiệm bánh Hoàng Gia.
score
36 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam


Royal Bakery Cafe - tiệm bánh Hoàng Gia.
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Em ăn 6 cái bánh ngọt một lúc hay vậy? Anh ăn bánh ngọt tầm nữa cái là ngấy lắm rồi.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

😂😂😂 e ăn 6 cái Cơ mà cả mang về nữa, a biết miếng phomai con bò cười ko? Bánh to hơn miếng ý 1 xíu. Ăn 1 miếng là hết cái bánh. Mới bánh này có vị sốt chua không ngấy tí nào đâu

Oh phô mai bò cười thì nhỏ, hèn chi bánh ngọt có giá tầm ấy. Bên này mấy loại bánh như vậy giá hơi cao và thường là tiệm của Đài Loan, nhưng chất lượng bánh thì ngon cực kì, anh ít ăn ngọt mà anh còn thấy nó ngon.

Vâng bánh này đắt mà, vào mấy chỗ ở trung tâm mua sắm còn đắt kinh dị cơ. Phải 80k /1 cái bé như thế này😂e ăn cái bé xíu ntn lúc trả tiền còn hết hồn nữa là.. 😟

Chúc mừng @a-alice, bạn đã nhận được một upvote 40%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Nhiều bánh nhìn ngon quá c ạ

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69735.97
ETH 3533.64
USDT 1.00
SBD 4.72