ĐOM ĐÓM ( MIUTEA COFFEE)

in #tasteem5 years ago

title_image


Hi mọi người :D Hôm nay mình lại tiếp tục đưa mọi người đến một nhà hàng trà sữa - ăn vặt mà mình thích , nhà hàng có tên ĐOM ĐÓM ( MIUTEA COFFEE) :D

a1.jpeg

Mình là con nghiện trà sữa, vì vậy mình đi khắp mọi nơi để tìm những quán trà sữa có giá rẻ và ngon. TUy nhien trà sữa thì đừng mua loại rẻ quá nha ! cứ tầm 25.000 VND - 30.000 VND là có 1 cốc trà sữa ''xịn sò'' rồi.

a3.jpeg

Chứ không cần hẳn cốc 100.000 VND như Highland, Alley, Gongcha nha hahhaaa( tất nhiên mình không nói những người có thu nhập khủng ) mình đang nói với tầm tuổi sinh viên như mình.

a2.jpeg

Đây là cửa hàng trà sữa và cà phê lớn nằm ở thị trấn Sóc Sơn.

a5.jpeg

Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn, vì vậy có rất nhiều khách du lịch đến thăm Sóc Sơn và ghé thăm nhà hàng này. Nhà hàng này nằm trong một khu vực thị trấn với gần 30 nhà hàng lẩu nướng, trà sữa, cafe, bufet,... Mìnhcó một người bạn làm việc tại nhà hàng này, cô ấy là người đã giới thiệu mình tới nhà hàng này.

a6.jpeg

Bạn chỉ cần mang khoảng 100.000 VND là uống được 2 cốc trà sữa và 1 đĩa đồ ăn vặt rồi :p

a10.jpeg

Hôm nay mình đã đi đến nhà hàng và yêu cầu 1 tách trà sữa vải với pudding trứng. Cốc mình đang uống có giá 30.000 VND - giá khá ổn và ngon.

a7.jpeg

Có nhiều loại trà sữa khác nhau (ổi, đào, anh đào, chanh, chanh, chocolate, matcha, aloe vera, việt quất, kiwi, ..)
Trà sữa nhỏ với topping là 30.000 VND

a9.jpeg

Tách trà sữa lớn với topping là 35.000 VND = 1,5 USD
-- có các loại topping sau (pudding trứng, pudding chocolate,thạch nha đam, chân trâu đen đường, trân châu 3 Q ..)

a8.jpeg

Nhà hàng lớn, đèn sáng, sang trọng, sạch sẽ và lịch sự. Nhà hàng có TV. Nhân dịp World Cup, mọi người luôn có mặt đông đúc ở đây và xem bóng đá , đó quả là một không khí sôi động...

a14.jpeg

a13.jpeg

a11.jpeg

a12.jpeg
Không gian quá rộng và sang chảnh so với một nhà hàng chuyên trà sữa phải không / Giá cả rẻ nhưng chất lượng phục vụ không hề rẻ nhé ^^


Hy vọng bạn sẽ ghé thăm nhà hàng này ^^
Đánh giá và toàn bộ hình ảnh thuộc @ a-alice 😀

Cảm ơn bạn đã đọc ❤ !!


Thông tin về nhà hàng


ĐOM ĐÓM ( MIUTEA COFFEE)
score
tt. Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam


ĐOM ĐÓM ( MIUTEA COFFEE)
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Ngon & Rẻ của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

Hello a-alice!

Congratulations! This post has been randomly Resteemed! For a chance to get more of your content resteemed join the Steem Engine Team

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Ngon & Rẻ> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70733.96
ETH 3563.16
USDT 1.00
SBD 4.76