ร้านบ้านฟ้าเคียงตะวัน

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


สวัสดีวันเสาร์ครับเพื่อนๆ ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะครับกับผม @beer32 วันนี้ผมก็จะมาแนะนำร้านอาหารร้านนึงที่ผมเคยไปทานและมีความประทับใจมากๆในร้านนี้มากๆเลยอยากจะแบ่งปันความประทับใจนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ ร้านนี้มีชื่อว่า บ้านฟ้าเคียงตะวันครับ สิ่งแรกเลยที่ผมประทับใจคือ บรรยากาศร้านดีมากๆ การตกแต่งร้านสไตล์รีสอร์ท บนเนินเขาที่ราบสูงได้บรรยากาศมากครับ ครั้งนั้นที่ผมไปทานอาหารผมไปกับครอบครัวและญาติๆครับ ร้านนี้เป็นร้านของคุณยุ้ย จีรนันท์ ครับ ดาราที่เราคุณหน้าคุ้นตากันนั้นเองแต่น่าเสียดายตอนนั้นที่ผมไปไม่ได้เจอคุณยุ้ยเลยครับน่าเสียดายมากๆ อาหารที่ร้านนี้มีมากมายหลายเมนูให้เราเลือกทานเยอะมากครับ อาหารก็รสชาติอร่อย ราคาก็ไม่แพงอีกด้วยครับ ถือว่าเป็นร้านอาหารของดาราที่ราคาถูกมากๆครับ อาหารที่ร้านนี้เค้าเป็นประเภทอาหารไทยปนอาหารฟิวชั่นครับ ราคาของอาหารก็ไม่แพงครับอยู่ที่เรทราคา 80-250บาท โต๊ะนั่งทานอาหารก็จะมีให้เราเลือกนั่งได้ครับว่าเราชอบนั่งข้างในร้านหรือนอกร้านเราก็สามารถเลือกได้ตามใจเลยครับ ถ้าอยากจะสัมผัสกับธรรมชาติก็แนะนำนั่งข้างนอกร้านได้เลย ภายนอกร้านก็ร่มรื่นดีมากครับ ถึงจะนั่งข้างนอกร้านก็ไม่ทำให้ร้อนแน่นอนครับ เมนูที่เราสั่งกันมาทานวันนี้ก็จะมี ทะเลผัดผงกะหรี่ ไก่ผัดเม็ดมะม่วง แกงส้ม หมูทอดกรอบ ครับอาหารที่เราสั่งมาแต่ละอย่างอร่อยมากๆครับ มื้ออาหารมื้อนี้ของผมเป็นมื้ออาหารที่ประทับใจมากครับเพราะเราได้ทานอาหารกับครอบครัวและญาติของเราพร้อมหน้าพร้อมตากันครับ และสุดท้ายนี้ผมต้องของขอบคุณพี่@patinya103 มากๆครับที่แนะนำผมให้มาใช้แพลตฟอร์ม tasteem ครับขอบคุณมากครับ วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้ครับ พบกันใหม่พรุ่งนี้ครับเพื่อนๆ

ทะเลผัดผงกะหรี่

image

ไก่ผัดเม็ดมะม่วง

image

แกงส้ม

image

หมูทอดกรอบ

image

บริเวณรอบๆร้านบ้านฟ้าเคียงตะวัน

image

image

image

เมนูร้านอาหารบ้านฟ้าเคียงตะวัน

image

image

เวลาเปิด - ปิดของร้าน

###เปิด วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 10.00น. - 22.00 น.

ปิดทุกวันจันทร์

โทร 095 059 2614


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ร้านบ้านฟ้าเคียงตะวัน

score

ถนน พหลโยธิน ตำบล พระพุทธบาท อำเภอ พระพุทธบาท สระบุรี ประเทศไทย


ร้านบ้านฟ้าเคียงตะวัน
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

นี่เลยที่พี่อยากทานมากๆ อาหารไทยค่ะ อยากทานทุกเมนูเลย.... หิวตอนดึกเลยอ่ะพี่ ... ได้ทานข้าวกับครอบครัวและญาติเป็นอะไรที่อบอุ่นมาก ทำให้อาหารธรรมดาอร่อยขึ้นไปอีกค่ะ ยิ่งได้ทานร้านดาราด้วยแล้ว น่าว่าจะยิ่งอร่อยมากขึ้นไปอีกค่ะ

ขอบคุณครับพี่แนต เป็นอะไรที่ผมประทับใจและมีความสุขมากๆครับ^^

wow lovely blog brother really nice :)

Thank you so much ..my friend : ))

banner-steemit-comment-light-v3.png

ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @beer32, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

อาหารน่าทานมาก

Posted using Partiko Android

ใช่ครับร้านนี้อาหารแต่ละอย่างน่าทานมากๆและราคาไม่แพงด้วยครับคุณบัว ^^

เป็นอาหารไทยที่น่าทานอีกร้านเลยครับโดนเฉพาะหมูของชอบ ^^

Posted using Partiko Android

ใช่ครับคุณโจ้หมูทอดอร่อยมากๆ

ว้าว น่าทานมากๆ เลยค่ะ น้องเบียร์ บรรยากาศรอบๆ ก็สวยงาม สุดยอดมาก

ขอบคุณมากครับพี่เปื้ล ร้านคุณยุ้ยบรรยากาศดีจริงๆครับ
อาหารก็อร่อยและราคาไม่แพงด้วยครับพี่ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70557.88
ETH 3560.83
USDT 1.00
SBD 4.75