Thông báo tuyển thành viên cho Supporters Team - Tasteem Việt Nam

in #tasteem6 years ago (edited)

image
Source


Hi everyone. Hôm nay mình mang đến cho mọi người một tin mới. Mình tạm thời sẽ là Manager của Tasteem phiên bản Việt https://vn.tasteem.io và Steemit page @tasteem-vn.


image


Hiện tại ngũ Tasteem đang cố gắng hoàn tất những khâu cuối cùng để ra mắt phiên bản Tasteem Việt Nam sớm nhất có thể. Và để chuẩn bị cho hoạt động của Tasteem Việt Nam, mình đang cần một tuyển một đội supporter, những người sẽ cùng với mình giúp Tasteem Việt Nam hoạt động một cách tích cực và hiệu quả nhất.


Nhiệm vụ của supporter:

  • Upvote cho những bài review có nội dung chất lượng (gần giống như nhiệm vụ của curator)
  • Báo cáo về những người dùng vi phạm quy định của Tasteem.
  • Quản lý chất lượng tổng thể của các bài review.
  • Hoạt động tích cực trong cộng đồng người Việt trên Tasteem (nói chuyện, bình luận, giải đáp thắc mắc,...) để phục vụ cho các mục đích marketing của Tasteem đối với cộng đồng người Việt.

Quyền lợi của Supporter:

  • Một upvote của supporter cho bài review đạt chất lượng thì supporter sẽ được nhận lại 1 vote giá trị khoảng 2.5$ từ Tasteem (Tasteem sẽ chỉ vote 1 lần/ngày)
  • Một báo cáo về người dùng vi phạm sẽ được nhận 0.5$ upvote từ Tasteem (k giới hạn số lượng. Tìm dc bao nhiêu, Tasteem vote bấy nhiêu).

Cách thức apply

Hiện tại thì mình chỉ đc tuyển 2-3 người.
Các bạn ai muốn tham gia cùng mình thì apply bằng cách DM trực tiếp cho mình trên discord @hanggggbeeee#2308.

Mình sẽ ưu tiên lựa chọn những bạn trong list active members được @tasteem đề nghị với mình, đó là: @nguyenthanh @mimikombat @thanhquyen @lenancie @carlpei @ngocbich @oanhpham @takosdiary.

Thời hạn apply: đến hết ngày 18/8


By: @hanggggbeeee

Sort:  

Yay yay. Vào đây chúc tiếp. Con người của lãnh đạo nên đi đâu cũng tỏa sáng ha. Chúc Tân Quản Lý Tasteem ngập tràn sức khỏe và nhiệt huyết để chèo lái con thuyền Tasteem Việt Nam băng đại dương thuận buồm xuôi gió nhaaa. Chúc mừng em <3 Giỏi quá!

Hahaa. Đọc buồn cười quá c.
Hope soo. H còn chưa launch cái tasteem vietnam cơ. 🤣🤣
Thanks c.

Congratulations @hanggggbeeee, you are well-deserved to be a manager. I wish you every success in your new position and I believe you will lead a successful team.

Tks anh Cao. 🤣🤣🤣

That's is good news.. Cổ lên bạn.... Cố lên mọi người Việt nam steemit ~~~yo

Hahaa. Your vietnmaese is so cute. Lol. Thank youuu

Em muốn tham gia
I want to join ✌️

Congratulations!

Posted using Partiko iOS

Thank you Pu 😘

You're welcome.

Posted using Partiko iOS

Chúc mừng Hằng và team tương lai :) Chúc mọi người cố gắng!

Thanks a nha. Hope so 🤣

Chúc mừng thủ lĩnh mới của Tasteem VN

Cảm ơn c. Hahaa

Wow! Congratulations on your new role miss Tasteem VN Manager ;-)

Hahaa. Thanks anhh. Mới chỉ bắt đầu thôi. Mong là có một team thật xịn để làm việc cùng nhau

Cho mình đăng kí với bạn 😂

Nhắn tin trên discord để apply nha mày

1 tin vui. E đăng kí 😁

Haha. Inb c trên discord nha

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70446.49
ETH 3571.68
USDT 1.00
SBD 4.73