ร้านอาหารริมน้ำที่น้ำมาว

in #tasteem6 years ago

title_image


**โพสต์วันนี้ผมจะขอแนะนำสถานที่และร้านอาหารอีกสถานที่ก่อนที่กิจกรรมจะปิดลงครับ ร้านอาหารในวันนี้ยังคงอยู่ในอำเภอฝางอีกเช่นเดิมครับ เป็นร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติเรียกว่าน้ำมาวครับ

:::: สำหรับสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ตั้งอยู่ใน ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ครับ ลักษณะโต๊ะที่จะนั่วกินอาหารจะเป็นเพิงตั้งอยู่ริมน้ำ บริเวณโดยรอบจะมีร้านอาหารต่างๆ ขาย เป็นทางยาวตามริมน้ำครับ ผมได้มีโอกาศไปบ่อย เพราะนอกจากจะมากินอาหารแล้ว เราสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำ หรือลงไปเล่นน้ำได้ด้วย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยครับ ผมจึงชอบมาที่นี้ เด็กๆ จะได้เล่นน้ำได้ด้วยครับ นอกจากนี้ยังได้ชมสูดอากาศบริสุทธิ์ เพราะแวกรอบไปด้วยภูเขาและต้นไม้ครับ ตลอดการเดินทางและภายในสถานที่ ซึ่งรูปที่ผมจะเอาลงรีวิว เป็นวันธรรมดาจะไม่ค่อยมีคนมาเท่าไรเพราะเค้าทำงานกัน และผมเลือกมุมสงบนั่งกินด้วยครับ ส่วนรูปหน้าปกความนำเสนอไกด์เป็นช่วงผมตอนวันสงกรานครับ ส่วนใหญ่คนจะเยอะช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่จะเยอะที่สุดช่วงหน้าเทศกาลครับ เรียกว่าแน่นขนาดหาใช่เวลาเดินเพิงนั่งกันทีเดียวครับ

1533958413909.jpg

1533958402383.jpg

1533958411333.jpg

:::: สำหรับอาหารในบริเวณสถานที่แห่งนี้ จะเป็นอาหารสไตล์ ส้มตำ ไก่ย่าง ไก่ทอด ไข่ปิ้ง ลาบ ไส้ปิ้ง ยำต่างๆ และพวกขนม เครื่องดื่มครับ ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากสัมผัสธรรมชาติ เล่นหรือจุ่มน้ำใสๆ และอาหารสไตล์แบบนี้เชิญได้ครับ
.... ส่วนสำหรับอาหารที่ผมสั่งแล้วนำมารีวิวในวันนั้นผมสั่ง ตำแตง ส้มตำไทย ไข่ปิ้ง ไก่ย่าง เอ็นไก่ทอด ยำหมูยอ แล้วก็พวกขนมครับ เนื่องจากอาหารทยอยมาแล้วหิวกันจนถ่ายรูปไว้ไม่ครบครับ

1533958420608.jpg

:::: สำหรับวันนี้ผมขอจบรีวิวสั้นๆ ไว้เพียงเท่านี้ครับ ยังไงถ้าชอบท่องเที่ยวตามธรรมชาติและได้กินอาหารสไตล์แบบนี้ เรียนเชิญได้ครับ

ขอบคุณครับ
kriang3tee


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ร้านอาหารริมน้ำในน้ำมาว

score

199 หมู่ 3 ม่อนปิ่น ฝาง เชียงใหม่ 50110 ประเทศไทย


ร้านอาหารริมน้ำที่น้ำมาว
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

บรรยากาศดีอะป๋า

Posted using Partiko Android

จริงครับ อยากเปลี่ยนบรรยากาศกลับเหนือไหม ตากก็น่าอยู่นะผมว่า

Posted using Partiko Android

banner-steemit-comment-light-v3.png

ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @kriang3tee, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

หาอยากมากๆๆครับคุณโจ้ร้านอาหารที่บรรยากาศดีแบบนี้ เยี่ยมเลยครับร้านนี้
ผมชอบร้านนี้ตรงมีที่ให้เราได้ห้อยขาแช่น้ำเวลาทานอาหารด้วย ^^

ขอบคุณครับเบีย ที่ฝางมีหลายที่ครับแบบนี้ ^^

Posted using Partiko Android

บรรยากาศดีๆแบบนี้ผมชอบมากๆเลยครับคุณโจ้ ^^

บรรยากาศดีสุดๆเลยค่ะคุณโจ้ นั่งห้อยขาในน้ำแบบนี้ เย็นสดชื่นดีนะคะ อาหารก็น่าทานมากๆเลยค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณคุณจุ๋ม มาวันนี้เรามีของสมน้ำหน้าคุณ ไข่ปิ้ง 1ฟองครับ😁😱😜😝

Posted using Partiko Android

ด้วยความยินดีเบยค่ะ ขอแถมเป็น 2 ได้มั้ยคะ ฮ่าๆๆๆ 😂😂😂

Posted using Partiko Android

ไม่ได้ครับของสมน้ำหน้าคุณมีจำกัดครับคุณจุ๋ม😁😜😝

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70455.47
ETH 3561.82
USDT 1.00
SBD 4.71