ร้านอาหารครัวชนบท

in #tasteem6 years ago

title_image


สวัสดีตอนเช้าค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคน ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับน้องมารวย วันนี้ก็เช่นเคยค่ะน้องมารวยก็มีเรื่องราวดีๆและประสบการณ์ต่างๆในชีวิตของมารวยจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ...เมื่อเดือนก่อนน้องมารวยกับครัวครัวเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดลพบุรีค่ะ ซึ่งก็ใช้เวลาในการเดินทางนานอสมควรค่ะกว่าจะถึงบ้านญาติ ระหว่างก่อนจะถึงบ้านญาติก็อีกหลายกิโลเมตรเหมือนกันค่ะ ระหว่างนั้นเราเกิดหิวข้าวกันเพราะก่อนเดินทางเรายังไม่ได้กินข้าวกันเลยค่ะ จะมีก็แต่เครื่องดื่มที่ซื้อจากเซเว่นค่ะ พอดีจำได้ว่าเมื่อครั้งก่อนที่มาเราก็เคยได้แวะกินข้าวกันที่ร้านนี้ค่ะ ร้านนั้นที่เราเคยแวะทานกัน ก็คือร้านครัวชนบทค่ะ ร้านนี้น้องมารวยรับประกันเลยว่าอร่อยมากๆค่ะ วันนั้นเราก็ได้สั่งข้าวราดมากินกันค่ะ คืออาหาร จานเดียวและก็ต้มยำมากินกันค่ะขนมหวานที่นี่ก็มีขายนะคะ เราก็่สั่งโมจิการกินด้วยค่ะ เมื่ออาหารที่เราสั่งมาครบแล้ เราก็ลงมือกินข้าวกันค่ะ เมื่อกินขข้าวเสร็จแล้วพ่อของน้องมารวยก็เรียกเก็บตังค่ะ เมื่อจ่ายตังเสร็จแล้วเราก็ออกเดินทางกันต่อค่ะ ไม่นานก็ถึงบ้านญาติค่ะ เมื่อไปถึงญาติๆและหลานๆของน้องมารวยก็ให้การต้อนรับดีมากๆค่ะต่างพากันยิ้มด้วยความดีใจ ที่น้องมารวยและพ่อกับแม่ไปเยี่ยมค่ะ และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีของน้องมารวยค่ะ

image

อาหารน่ากินไหมคะ

image

image

image

image

บรรยากาศภายในร้านก็เรียบง่ายสไตล์ชนบทค่ะ เป็นธรรมชาติมากๆอากาศบริสุทธิ์ดีค่ะ

image


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ครัวชนบท

score

ตำบล ลำนารายณ์ อำเภอ ชัยบาดาล ลพบุรี 15130 ประเทศไทย


ร้านอาหารครัวชนบท
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @maruay59, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

ถึงจะเป็นร้านเล็กๆแต่อาหารทำออกมาได้น่าทานมากๆค่ะน้องมารวย แถมเปิดโล่งลมน่าจะพัดเย็นสบายดีนะคะ

Posted using Partiko Android

ใช่ค่ะพี่@piyamas อากาศดีมากๆค่ะ

😀😀 💕

Posted using Partiko Android

อาหารแต่ละอย่างน่าทานมากค่ะน้องมารวย แซ่บๆทั้งนั้น

ใช่ค่ะพี่@nattytsteemit อาหารแซ่บทั้งนั้นเลยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63585.64
ETH 3035.86
USDT 1.00
SBD 3.84