ORI Coffee - Đại Học Nông Lâm

in #tasteem5 years ago (edited)

title_image


Thực sự thì khi nhắc tới những món ngon mà rẽ thì điều đầu tiên mình nhớ tói đó là những khu ăn vặt của sinh viên, những khu ăn uống của sinh viên luôn nổi tiếng với những món ăn ngon, đa dạng mà giá cả lại cực kì phải chăng nữa.
Ở Sài Gòn, khu ăn vặt nổi tiếng nhất thì phải nói đến chợ đêm làng Đại học Thủ Đức, được hình thành từ 6 ngôi trường lớn trực thuộc Đại học Quốc gia TP HCM. Không chỉ nổi tiếng với những sinh viên tại đây mà còn rất nổi tiếng với các sinh viên trường ngoài, lạc vô đây thì quên lối về luôn nhé. Nhưng mà, do chợ đêm làng Đại học quá nổi tiếng nên mọi người thường bỏ qua khu đêm cũng sầm uất không kém ngay bên cạnh, đó là khu chợ đêm của trường Đại học Nông Lâm, khu chợ mà mình nói đến ngày hôm nay.

Cuối tuần rồi mình có xuống bạn mình ở dưới Đại học Nông Lâm, và cũng là ngày mà mình đánh chiếm đồ ăn nơi đây, do xuống hơi sớm nên bọn mình quyết định đi uống trà sữa trước khi đi ăn vào buổi tối, điểm đến đầu tiên nằm ở dãy kios ăn uống phía cổng trường. Nếu bạn đi từ cổng chính vô khoảng 50m là thấy nguyên một dãy dài luôn.

Không Gian

Điểm đến là ORI coffee thuộc Kios 26 của dãy, quán được trang trí khá là tươi trẻ và ấm cũng nữa, nhìn từ ngoài tuy không nổi bật như những quán bên cạnh nhưng mình lại có cảm giác quen thuộc tại đó, chắc tại do ánh đèn của nó:

0b71d61284e764b93df6.jpg

Bước vào bên trong được trang trí khá là đẹp với những họa tiết dễ thương và những bệ hoa trên tường, không gian tươi trẻ phù hợp với tuổi sinh viên. Khách hàng chủ yếu ở đây cũng là các bạn sinh viên trong trường, thời điểm mình tới cũng đã hơn 5 giờ chiều rồi, lại còn là ngày chủ nhật nữa nhưng vẫn còn rất đông các bạn sinh viên ngồi học nhóm, vừa thương vừa nhớ thời sinh viên của bản thân.

08e573c02135c16b9824.jpg

Còn đây là những đồ vật được trang trí trong quán, mình thích chụp mấy cái item như vậy nên hình ảnh bao quát toàn quán ít lắm:

89fbdada882f6871313e.jpg

4433501a02efe2b1bbfe.jpg

ded5b4dbe62e06705f3f.jpg

eb592f877d729d2cc463.jpg

bb579951cba42bfa72b5.jpg

11e8a037f2c2129c4bd3.jpg

Menu & Đồ Uống

Quán tuy nhỏ nhưng đồ uống thì lại không hề ít một chút nào đâu nhé, menu đa dạng từ đá xay, trà sữa, sinh tố cho tới yaourt và cà phê nữa, bạn có thể coi các món của quán tại đây:

b25ca789f57c15224c6d.jpg

4a55b184e371032f5a60.jpg

3d2e55fe070be755be1a.jpg

Hôm đó mình chọn một ly đá xay vị Xoài ít đường còn bạn mình là yaourt Việt Quất, chọn xong ngồi tám chuyện một lúc là có đồ uống rồi. Trong lúc chờ đồ uống thì nhân viên có bưng nước đá ra cho tụi mình nữa:

69b0f47aa68f46d11f9e.jpg

Nhìn cái ly được bưng ra là thích là thích liền rồi, vừa bự lại có quá trời kem phía trên nữa. Ly của mình vị khá là ngon, vị xoài hơi chua lúc đầu nhưng lát sau lại cảm thấy ngọt ngọt, kem ở đây khá là đặc chứ không phải kiểu phồng như những nơi khác, ăn miếng nào là chất lượng miếng đó luôn chứ không có kiểu xẹp liền ngay khi đưa vào miệng.
Kem ngon là vậy còn đá xay thì sao? Vị ngon nhưng đá lại xay chưa nhuyễn lắm, có mấy lần mình ăn mà thấy có mấy viên đá nhỏ nhỏ =))), nhưng dù sao cũng chẳng ảnh hưởng lắm!

f9c456ec0419e447bd08.jpg

d782bcb4ee410e1f5750.jpg
978d7abe284bc815915a.jpg

Giá

Giá ở đây cực kì phải chăng nhé, giá trung bình giao động từ 20.000 tới 30.000 thôi ah, vô đây gọi một ly trà sữa hay sinh tố rồi kiếm một góc yêu thích ngồi là học bài là tuyệt vời luôn, vừa yên tĩnh vừa mát mẻ lại còn được thưởng thức đồ uống ngon lành nữa.

Hai ly nước của tụi mình ngày hôm đó hết có 45.000 ah, vừa uống vừa tám chuyện bao lâu cũng được nhưng do đã có kế hoạch tiếp theo rồi nên chỉ ngồi uống một lát rồi đi thôi, đây là bill giá nhé:

3ada39e16b148b4ad205.jpg

Phục Vụ

Phục vụ tại đây đa số là các bạn sinh viên của trường làm thêm ngoài giờ học thôi, mấy bạn nhân viên dễ thương lắm. Làm đồ uống ngon mà còn nhiệt tình nữa, lúc mình đi xung quanh chụp hình mấy bạn đó có hỏi: "Chị chụp hình check in hả?"
Xong mình nói "Ah, mình chụp hình viết review thôi!"
Xong bạn nhân viên: "Chị ơi, chụp ảnh check in được giảm giá ah chị!"
Làm mình chỉ cười rồi nói cảm ơn thôi chứ không biết nói sao nữa, không biết check in thì được giam bao nhiêu nhỉ? Lần sau hỏi lại, nếu nhiều mình sẽ làm theo =)))

Đánh Giá

Mình cho 9/10 nhé, thật sự thì một quán cà phê như thế này đúng là một địa điểm ly tưởng để tám chuyện cùng lũ bạn cũng như để học nhóm. Nếu mình mà ở gần đây chắc ORI coffee sẽ trở thành "best place for relax" của mình mất. Ngồi trong quán đeo tai nghe rồi nhâm nhi một loại đò uống yêu thích sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đúng không nào?

Nếu có dịp ghé qua chợ đêm hay đên Đại học Nông Lâm thì nhớ ghé qua ORI Coffee nhé. Do Ori nằm trong trường Nông Lâm nên mình sẽ để địa chỉ của trường nhé, tại ORI coffee không kiếm được địa chỉ trên bản đồ:
ORI Coffee - Kios 26 Đại học Nông Lâm, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.


Thank you for reading

@rachelssi

RACHEL (1).gif



Thông tin về nhà hàng


ORI Coffee
score
Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam


ORI Coffee - Đại Học Nông Lâm
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Ngon & Rẻ của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Quán này giá cả rẻ so với thiết kế của quán, bài này đi rất sát với theme của tuần này.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

dạ em cám ơn anh lắm lắm!

Chúc mừng @rachelssi, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Bài viết của chị đầu tư quá ạ

Cám ơn em nha, khen làm chị có động lự ghê lắm 💞

Không gian đẹp quá chị ơi😍

vô ngồi ngắm quán không đó em =))). mà tiếc quán xa chỗ chị quá nên lâu lâu ms đi dc 1 lần 😂

Mà đồ uống rẻ dã man thật đấy :(( chỗ e view đẹp mà cốc nthe phải 40k

🤧e toàn uống mấy cốc vớ vẩn view quán xấu mù mà đắt lòi mắt luôn

Mấy quán trà sữa khu sinh viên view đẹp lắm em, giá cũng rẻ nữa. Có mấy quán lần trước chị đi còn trang trí kiểu độc lạ nữa, treo toàn đồ cũ, nồi niêu xoong chảo vs cả vành bánh xe cũ treo lên trần nhà để trang trí nữa 😅

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Ngon & Rẻ> của Tasteem. Nhờ có @rachelssi, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by rachelssi from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Hi @rachelssi!

Your post was upvoted by @steem-ua, new Steem dApp, using UserAuthority for algorithmic post curation!
Your UA account score is currently 1.203 which ranks you at #46171 across all Steem accounts.
Your rank has not changed in the last three days.

In our last Algorithmic Curation Round, consisting of 246 contributions, your post is ranked at #205.

Evaluation of your UA score:
  • Only a few people are following you, try to convince more people with good work.
  • The readers like your work!
  • Try to work on user engagement: the more people that interact with you via the comments, the higher your UA score!

Feel free to join our @steem-ua Discord server

Congratulations @rachelssi! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You received more than 2000 upvotes. Your next target is to reach 3000 upvotes.

Click here to view your Board of Honor
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:

Trick or Treat - Publish your scariest halloween story and win a new badge
SteemitBoard notifications improved

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64418.55
ETH 3157.64
USDT 1.00
SBD 4.06