<อาหารจานโปรด > การประกวดจบลง: ตรวจสอบผลการประกวด!

in #tasteem6 years ago

card_image

อาหารจานโปรด


My Favorite Dishes

คุณมีอาหารโปรดที่ชอบรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทไหน หวาน คาว เผ็ด อาหารประจำท้องถิ่น อาหารประจำวัน หรือร้านที่คุณอยากแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นร้านแบบไหน หรืออาหารประเภทใด เราอยากรู้จักอาหารจานโปรดของคุณ แบ่งปันเรื่องราวอาหารที่คุณชอบกับเรา แล้วเราจะมอบรางวัลตอบแทนให้กับคุณ

การประกวดนี้จบลงด้วยรางวัลรวมทั้งหมด จำนวน $114.06


ผู้ชนะ @cicy

สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้งกระเทียมจานโปรด
รางวัล: $7.54 + 5.59 STEEM

content_image


ผู้เข้ารอบ @beer32

ดับเบิ้ลชีส เบอร์เกอร์หมู ขนมปังชาโคลจานโปรดของผม
รางวัล: $3.81 + 4.192 STEEM

content_image


ผู้เข้ารอบ @pasnobodyyee

ฟรายด์เดส์/ FriedDays (TH : Vol.10)
รางวัล: $7.16 + 2.795 STEEM

content_image



ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดทุกท่าน! เราอยากจะขอบคุณ curators ทุกท่านที่มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน คุณคือความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยม ในการพัฒนา Tasteem, และเราหวังว่าคุณจะกลับมาอีก!

สำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมกิจกรรมของเรา แต่พลาดโอกาสนี้ไป ตรวจสอบกิจกรรมต่อเนื่องที่ Tasteem ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม คลิกไปที่แบนเนอร์ด้านล่าง


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png





Sort:  

ขอบคุณเพื่อนๆ และ tasteem-th มากครับ

ยินดีกับทุกๆ คนด้วยนะคะ ไม่มีเวลาเขียนเลยค่ะช่วงนี้😅

ขอบคุณ tasteem-th มากๆค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่าา😀

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64243.42
ETH 3152.93
USDT 1.00
SBD 4.28