Thông báo về việc đóng Tasteem TH và VN.

in #tasteem5 years ago (edited)

Dear Tasteemers in TH and VN,

We’re sorry to announce this; Tasteem will be closing down its service in Thailand and Vietnam on the 3rd of December, 2018.

We are rearranging policies within our team to provide better use and bring greater values through our service. Therefore, we had to go through this hard decision even though it may disappoint users in TH and VN.

We will return when we’re ready to serve you with better experience than ever. Don’t forget you can always join our Tasteem Global version and share your great restaurant experience anytime. Thank you.

Team Tasteem




VN

Xin chào cộng đồng Tasteemer TH và VN,

Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng; Tasteem sẽ đóng cửa chương trình của mình trên Thailand và Vietnam vào ngày 3 tháng 12, 2018.

Chúng tôi đang sắp xếp lại các chính sách với ban tổ chức của mình, nhằm để cung cấp việc sử dụng tốt hơn và mang lại những giá trị lớn hơn đến cho bạn thông qua dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã phải trải qua quyết định vô cùng khó khăn này mặc dù nó có thể làm người dùng trong cộng đồng TH và VN thất vọng.

Chúng tôi sẽ quay trở lại khi chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn với trải nghiệm tốt hơn. Đừng quên rằng bạn luôn có thể tham gia phiên bản Tasteem Global của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm nhà hàng tuyệt vời của bạn bất cứ lúc nào. Cảm ơn bạn.

Nhóm Tasteem


Tasteem là gì?

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63617.36
ETH 3070.79
USDT 1.00
SBD 3.82