Đặc sản huế " Bánh Xèo"

in #tasteem5 years ago (edited)

title_image


Xin chào tất cả các bạn cộng đồng tasteem.vn. Đây là lần đầu tiên mình tham gia tasteem Việt Nam rất mong sự giúp đỡ từ các bạn. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn một quán về những đặc sản nổi tiếng của Huế. Mình Rất hay đi qua đây và thấy quán mới mở và rất đông khách. Mình nghĩ quán này chắc cũng rất ngon đây :D. Vậy là mình đã vào đây và ăn thử. Giờ mình xin giới thiều với các bạn như sau:
1 Vị trí quán :
Quán tọa lạc ngay trên con đường đông đúc và sầm uất của Phù Lỗ. Đó là con đường quốc lộ 2. Đây là con đường chính của những quán ăn uống nổi tiếng của khu vực này. Nếu bạn Muốn đến đây thì bạn cứ nhìn bên tay trái theo hướng từ sân bay về đường quốc lộ 3 là thấy quán có biển rất to và đặc trưng.

2018-10-12_123103.jpg
IMAGE : Google map
2 . Không gian của quán .

f09b5ae6f7c617984ed7.jpg
Một lưu ý cho các bạn là quán này chỉ mở vào buổi chiều và tối thôi nhé. Vào buổi tối quán có kê thêm bàn ghế sang sân của nhà bên cạnh lên quán nhìn rất rộng rãi. với bàn ghế nhựa nhỏ gọn đây có thể nói là 1 quán vỉa hè chính gốc. Tuy bên trong cũng có bàn ghế nhưng diện tích rất nhỏ. Nếu bạn đi nhiều người thì vẫn luôn có chỗ cho bạn.
3 . Thực đơn đồ ăn của quán.

2d9104eea9ce499010df.jpg

0eb0cfce62ee82b0dbff.jpg
Quán chỉ có duy nhất 1 tờ menu được in hai mặt như vậy. Đó chính là đặc trưng của menu khu vực này. Hầu như quán nào cũng làm kiểu như vậy hết à.
*Menu gồm đồ ăn vặt:

  • Nem chua rán
  • Phô mai que
  • Khoai lang kén
  • Đùi, Cánh gà
  • Bánh Xèo ( Món Chính )
  • Bánh tráng trộn
  • Lạp xưởng chiên.
    _ Đặc Biệt quán có các loại chè đủ các loại vị_*
  • Chè thập cẩm
  • chè bưởi
  • Chè khoai môn cốm
  • Chè sen đại nội
  • Chè đậu xanh
  • Chè trôi nước
  • Chè đậu đỏ
  • Chè đậu cúc
  • .....
  • Ngoài ra có thêm các loại về sữa chua nữa.
    Cũng kha khá món cho các bạn chọn lựa rùi phải không nào.

4 . Đồ ăn

137bd11e7c3e9c60c52f.jpg

Đây là gian bếp mà họ chế biến món bánh xèo và các món chiên. họ phải dùng đến cả 4 cái bếp mới đủ dùng để phục vụ khách hàng.

c68873e6dec63e9867d7.jpg

2cb1cad967f987a7dee8.jpg
Tôi gọi cho mình 1 chiếc bánh xèo và 2 cây phô mai que chiên. Các bạn ai chắc cũng đã từng ăn bánh xèo rồi thì biết. Ăn bánh xèo kiểu như ăn phở cuốn chúng ta dùng bánh da nem kẹp thêm rau thơm và bánh xèo rùi chấm với nước chấm. Một món thật tuyệt. Bánh xèo ở đây khá là ngon, vỏ bánh mới rán rất giòn nhân bên trong cũng đầy đặn và còn có thêm 2 con tôm nữa. Nhưng hơi nhiều rau giá mình không thích lắm.
Về phần phô mai thì mình thấy nó rất ngon thơm và dai. :D. Do đi một mình lên mình cũng không goi quá nhiều đồ. ahihi Vậy là bài viết của mình sẽ kết thúc ở đây nếu bạn đến đây hãy cho mình biết nhé. :D Cảm ơn các bạn.


Thông tin về nhà hàng


Đặc sản Huế.
score
202 QL2A, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam


Đặc sản huế " Bánh Xèo"
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @toomatoo, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by toomatoo from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70744.80
ETH 3561.94
USDT 1.00
SBD 4.80