Selfie Photography Contest 2: แมลงวันหัวเขียว

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน

เช้าวันหยุดวันอาทิตย์ที่สดใส ตื่นเช้าๆ มารับแสงแดดอุ่นๆ
ใครขี้เกียจลุกจากเตียง ก็นอนต่อโลด ฮ่าๆ พักผ่อนกายา
หรือใครมีกิจกรรมนอกบ้านกับครอบครัวก็ดีขอให้มีความสุขมากๆค่ะ

น่าจะวันที่ 3 แล้วเนอะ กับการประกวดรูปถ่ายเซลฟี่

IMG_5453.JPG

รูปนี้ถ่ายช่วงปีใหม่ 2017 ไปเที่ยว Cental world กับเพื่อนสนิท ไปดูไฟแสงสีที่นั่น เขาจะจัดงานกันที่นี่ทุกๆปี แต่เดินไปไหนก็มีแต่ผู้คนเยอะแยะเต็มไปหมด จะถ่ายรูปก็ยืนถ่ายดีๆเหมือนชาวย้านชาวช่องเขาไม่ได้ ได้แต่รูปเซลฟี่มุมสูงๆ เท่านั้น บวกกับเราเป็นแมลงวันหัวเขียวด้วยเขาเลยกลัวมั้ง

หลังจากเป็นฝรั่งน้อยหัวทองได้ไม่กี่เดือน ก็เปลี่ยนมาเป็น แมลงวันหัวเขียว
จนเพื่อนถามว่า มึงไม่เบื่อบ้างหรือไง เราก็บอกไป ว่าเราชอบ เรามีความสุขแบบนี้
เราไม่ได้เสียตังค์ไปทำที่ร้านนี่ เราทำเอง สีย้อมผมกล่องหนึ่งก็ 100 กว่าบาทก็มี
ยอมไปสิ ย้อมจนหนังหัวมีแต่สารเคมี รู้ว่าไม่ดีต่อสุขภาพ แต่เพื่อสีผมที่สวยงามแล้ว
ผมเสียแค่ไหนก็ไม่หวั่น เเพราะ เรามี ยาสระผม ตราน้ำมันจิ้งจก ผมสกปรก ต้องตรา น้ำมันจิ้งจกเท่านั้น

IMG_5495.JPG

สังเกตจาก ผมบนหัว เริ่มหยิกหยอย

เพื่อนๆคงแปลกไป วันก่อนทรงผมยังเป็นทอมอยู่เลย ตอนนี้ยาวแล้ว เราเป็นประเภทที่ชอบตัด ย้อม ปล่อยยาว ย้อม ผมเสียตัดทิ้ง เป็นแบบนี้เสมอๆ ผมเลยไม่ยาวสักกะที

ทำไมเอาแต่รูปอดีตมาละ เพื่อนๆคงสงสัย เพราะ อยากให้เห็นวิวัฒนาการว่า จากเด็กน้อยบ้านนอก กลายเป็นแมลงวันหัวเขียว และปัจจุบัน ก็ไม่บ้าคลั่งย้อมผมเหมือนแต่ก่อน ปัจจุบันก็สภาพนี้เลย

G0013831.JPG

เป็นพี่เลี้ยงเฝ้าบ้าน ฮ่า

ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขในวันหยุดพักผ่อนนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

และให้กำลังใจเสมอมาค่ะ

และขอขอบคุณ แบนเนอร์ @ricko66 และคุณ @tookta @julee @sunisa @pichat @antfield

และคนอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึง ที่สนับสนุนทีมของเรา @thaiteam ให้มีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ร่วมกันสนุกค่ะ

Thanks for @Fabien who made busy.

Thanks for support and stopping by my post.

Have a nice day guys.

@alexwonderful

20994edf-9736-4e71-8758-737e8af9426e-bb11bd96-aecc-4dd0-837f-c79a1a507220-v1.png

Sort:  

เคยชมไปแล้วแต่อยากชมอีกว่าชอบมากค่ะ น้องเล็กสวยในลุคฝรั่งน้อยหัวทองนะคะ พี่ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะทำสีนี้แล้วรอด แต่กลับมาลุคปัจจุบันที่สีผมเข้มขึ้นเป็นสาวไทย ก็สวยคมอีกแบบนะคะ สรุปว่าชอบหมดค่ะ เลิฟ เลิฟ <3

ขอบคุณพี่ซีมากค่ะ เขินเลย เล็กเส้นผมเล็กด้วยเลยย้อมติดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่ได้ย้อมแล้ว กำลังปล่อยผมยาว ขอบคุณพี่ซีมากๆนะคะ

สีผมสวยเเซ่บมากๆคะคุณเล็ก เป็นคนชอบย้อมสีผมเหมือนกันเเต่ย้อมยากมากเพราะผมดำเส้นใหญ่อยากได้สีที่ถูกใจต้องกัดสีผมกว่าจะได้ก็หมดไปหลายพัน จนตอนนี้พักผมเพราะผมร่วงมากด้วยอีกอย่างต้องเข้าร้านเเพงมากเคยทำเองเเต่ไม่เคยรอดเป็นด่างๆ 555

มิน่าเพื่อนๆถึงชอบถามเล็กว่า ย้อมเอง หรือทำที่ร้าน ใช่ค่ะ จะมีประเภทที่ผมเส้นใหญ่ ย้อมยากย้อมไม่คิด แต่เล้กถือว่าโชคดี ที่ผมเส้นเล็ก เลยไม่ต้องไปทำที่ร้าน สีดำสวยสุดแล้วค่ะ^_^

นำแฟชั่นด้านสีผมมากครับ

ขอบคุณค่ะ วันนั้นเป็นทอม วันนี้เป็น ผู้หญิงบ้าง

สวยมากค่ะน้องเล็ก ชอบสีผมมาก

ขอบคุณพี่อ้อมมากๆนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะพี่เล็ก @alexwonderful แต่น้องออมสินชอบย้อมแค่ปลายผม พอผมเสียก็ตัดทิ้งค่ะ พอยาวก็ย้อมปลายใหม่อีก ยอมเองไม่เปลืองตังค์เลยค่ะ5555

พี่ก็ไม่ยอมเปลืองตังค์ที่ร้าน 5555 ย้อมเองถูกใจกว่า

ใช่เลยค่ะ5555

ชอบทำสีผมเหมือนกันค่ะคุณเล็ก แต่ไม่ค่อยทำสีสว่างมากเพราะขี้เกียจเติมโคน เปลี่ยนสีทีคือปล่อยให้ยาวแล้วตัดทิ้งหมดเลยค่อยทำสีใหม่

เล็กชอบเปลี่ยนบ่อยค่ะ แต่พอผมเสียก็ตัดทิ้งอย่างที่คุณเนสซี่บอก

สวยครับ

ขอบคุณมากนะคะ

สีผมสวยค่ะ ชอบๆ🌷

ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาชม

สวยทั้งคนทั้งสีผมเลยครับ

ขอบคุณมากค่ะ

ผมเคยย้อมผมทีนึง แบบว่าขาดครีมนวดไม่ได้เรยคับ😉

ขาดไม่ได้แน่นอนค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25