Selfie Photography Contest Thai Community 📷 (Day 1)

in #thai6 years ago

สวัสดีครับวันนี้ผมขอนำเสนอรูปที่ผม Selfie เอาไว้ มันก็จะเป็นรูปที่ค่อนข้างดูเป็นตัวผมพอสมควรเลยครับ ผมขอเกริ่นก่อนเลยว่ารูป Selfie มันเป็นรูปที่ผมถ่ายเอาไว้ตอนเรียนวิชาแต่งหน้า จะเป็นงานที่สอนทำคลิปแต่งหน้า และผมทำคลิปสอนแต่งหน้าเป็น Krauser จาก Detroit Metal City หลังจากที่ทำคลิปเสร็จผมก็ Selfie รูปตัวเองไว้ และนี่คือผมหลังจากถ่ายคลิปเสร็จ

image

อย่าเพิ่งตกใจนะครับทุกคน นั่นผมเอง ผมบอกเลยว่านี่เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมานานมากแล้ว แต่งหน้าโหดๆแบบนี้ เหมือนเป็นการปลดล๊อคตัวเองอย่างมาก มีเขินๆบ้างหลังทำคลิปเสร็จ เพราะว่ามันต้องเล่นสมมติบทบาทด้วยครับ

และนี่คือรูปแรกที่ผมอยากจะนำเสนอในวันนี้ แล้วเจอกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะครับ สวัสดีครับ 🙏

Sort:  

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63869.25
ETH 3055.04
USDT 1.00
SBD 3.88