Selfie Photography Contest Thai Community 📷 (Day 2)

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคนเลยนะครับ ช่วงนี้ก็น่าฝนพอดี การเดินทางไปไหนมาไหนก็จะต้องคอยระวังฟ้าฝนเสมอ ผมเองก็จะต้องระวังด้วยเช่นกันเพราะว่าช่วงที่ผมจะต้องไปมหาวิทยาลัยผมเดินทางไปด้วยรถจัรยานยนต์ของผมเอง และวันที่ผมจะต้องเดินทางไปมหาวิทยาลัยฝนมันดันตกลงมา เมื่อฝนตกผมจึงหยิบเสื้อกันฝนมาใส่แล้วเดินทางต่อ ระหว่างทางฝนก็ตกหนักมากๆ แต่แล้วฟ้ามันก็เล่นตลกกับผม เพราะว่าระหว่างทางนั้นฝนมันดันซาลงช้าๆ จนถึงพื้นที่ที่มันแห้ง แถมคนอื่นๆไม่มีใครใส่เสื้อกันฝนเหมือนผมเลย ผมก็ขับไปมหาวิทยาลัยแบบสภาพใส่เสื้อกันฝนนี่แหละ ชุดของผมมันเป็นสีส้มด้วย ค่อนข้างเตะตาคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผมเดินทางมาถึงผมจึง Selfie รูปตัวเองเก็บไว้ image

และนี่ก็เป็นเรื่องราวภายในภาพ Selfie อันนี้ แล้วพบกันใหม่พรุ่งนี้ครับ

Sort:  

Hi, alien038! Wish you a very enriching experience here in this wonderful community :) Enjoy

สีแสบตามาก

มันจ้าซะเหลือเกินนนน

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ขอบคุณคร้าบบบบบบ -3-

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64549.55
ETH 3170.62
USDT 1.00
SBD 4.13