Selfie Photography Contest Thai Community 📷 (Day 4)

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit ทุกๆคนเลยนะครับ สำหรับรูป Selfie ที่ผมจะมาโชว์ในวันนี้ก็จะเป็นรูปที่ผมชอบมากรูปหนึ่งเลยทีเดียว รูปที่ผมหยิบมาในวันนี้เป็นรูปที่ผมได้ถ่ายคู่กับแมวเอาไว้ โดยแมวของผมนั้นค่อนข้างที่จะติดผมมาก เวลามันนอนมันก็ชอบที่จะกระโดดขึ้นมานั่งๆ นอนๆ ข้างบนหลังของผม ผมเลี้ยงแมวมาไม่ค่อยจะมีแมวจะเข้าหาผมเท่าไหร่ ก็จะมีตัวนี้แหละที่เข้าหาผมตลอด บางทีเวลาที่ผมนอน เจ้าแมวตัวนี้มันก็มานอนกับผมด้วย แต่มันไม่นอนข้างๆตัวผมนะครับ มันจะมานอนข้างบนหัวของผม บางทีมันหมันเขี้ยวมันก็งับผมของผมด้วย เจ้าแมวที่ผมกล่าวมานี้มีชื่อว่า "ชาบู" เป็นแมวที่พ่อผมเอามาเลี้ยงจากแคมป์ก่อสร้าง ชาบูเป็นแมวที่อึดมากๆ โดนรถทับก็ไม่เป็นอะไรมาก อย่างมากสุดก็เป็นแผลที่ขาหน้า แต่ถึงจะอึดแค่ไหน เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เจ้าชาบูเป็นโรคหัดแมว แล้วร่างกายมันทนไม่ไหวมันก็จากไปอย่างสงบ สิ่งที่หลงเหลือเอาไว้มันก้คือรูปของผมที่ได้ถ่ายคู่กับมันครับ ผมจึงอยากแชร์รูปนี้ให้คนอื่นๆได้เห็นความน่ารักของมันครับ

P_20161216_120558.jpg

และนี่ก็เป็นเรื่องราวของรูป Selfie รูปนี้นะครับ แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะครับ สวัสดีครับ

Sort:  

คิดถึงชาบู T^T

คิดถึงเหมือนกัน TT

ไปดีนะชาบู 😿

คิดถึง TT

ชาบูหน้าตากวนดีจัง นี้แมวก็หนีไปข้างนอกมา 3 วันแล้ว หวังว่าจะกลับมาบ้านเร็วๆ คิดถึง

ขอให้แมวรีบกลับบ้านนะครับผม สู้ๆครับ

ตอนนี้กำลังสืบหา ว่าจะจ้างโคนันมาช่วยสืบแล้วค่ะ 555 น่าจะเพราะมีคนให้อาหารกับแมวแน่ๆ ค่ะ เลยไม่ยอมกลับบ้าน สามีวิบอกว่าจะซื้อ เครื่องมือ จีพีเอส ที่สามารถตามหาแกะรอยแมวได้ คุณชายคิดไปนู้น 555

โหหหหห แต่ถ้ามีจริงๆมันก็มีประโยชน์นะครับ เพราะว่าจะได้รู้ว่าแมวอยู่ไหน คำถามคือ จะหาเครื่องติดตามจากๆหน 5555

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70446.49
ETH 3571.68
USDT 1.00
SBD 4.73