Hello my friends the steemit

in #thai6 years ago

C360_2018-06-14-10-09-11-518.jpgสวัดดีเพื่อนที่น่ารักทุกคนนะครับ. วันนี้ผมมีเลื่องเกี่ยวกับการทำงารใน office ของผม และ น้องชายที่ทำงารร่วมกับผมมาเล่าสู่เพื่อนๆฟังกันครับ.

 อากาตวันนี้ร้อนมากเพื่อนๆ ค้ายๆเหมือนกับว่าฝนจะตกหนักอีกแน่วันนี้ การทำงารของเราสองพี่นน้องวันนี้สะบายสะบายครับ เพาะวๅกไม่ค่รอยมากเท่าไร อาตจะมีบางเวลาที่วๅกงารทางหัวหน้าท่านสั่งให้ทำครับ.

วันนี้ก็เป็นวันทำงารเชั่นเคยครับเพื่อน ชิวๆเลยวันนี้พรุ่งนี้ก็วันสุกแล้ว ดีใจจัง จะได้พักผ่อนตั้งสองวันแนะ อยากจะไปเที่ยวไหนดีน่า เพื่อนมีสะถานที่ไหนมก็แนะนำผมบ้างนะ จะได้ไปตากลมชมวิวกับวันอยุดชักน่อย เพื่อจะได้ผ่อนคายอารมบ้าง ทำงารมากก็ต้องหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองนะครับเพื่อนๆ.

เป็นไงกันบ้างครับกับการทำงารของเพื่อนๆในวันนี้ เนื่อยกันบ้างไหม ทารข้าวกันหลือยัง อุ้ย! ผมแอบเป็นห่วงเลยนะเน่ย55 นี้และครับตัวตนผม ผมไม่ค่อยชอบไปหนมาไหนคนเดียว ทารเข้าก็ต้องทารกับเพื่อน เพาะเป็คนติดเพื่อนมากครับ เวลาไปไหนมาไหนก็ไม่เหงา เวลาเส้าก็มีเพื่อนนิแหละครับที่คอยปรอบใจพาไปร้านเหล้า.

ชิวิตผมขาตเพื่อนไม่ดั้ยแม้แต่วันเดียวครับ เพาะเราคือเพื่อแท้และเพื่อนตาย ดั่งวันนี้ก็ครงอยู่กับน้องชายชื่งการทำงารก็ทำด้วยกัน ทารข้าวก็ทารพ้อมกันนี้และครับความรู้สืกดีๆและมิตตะพาบที่มีให้กันและกัน การมีเพื่อนร่วมงารที่แสนดีนั้น หาได้อยากละครับเพื่อนๆสะไหมนี้ไว้ใจใครมากก็ไม่ดั้ย ใชไม่ แต่ก็ต้องละมัดละวังนั้นละครับเพื่อนๆ รักเพื่อนๆทุกคนนะครับ.

ขอบคุณเพื่อนที่แวะมาอ่าน และ อย่าลืมกด โหวต เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ.
C360_2018-06-14-10-09-38-096.jpg
Thank you verry much.

I love steemit

By:andy2.

Sort:  

Nice to see you and I Upvoted you :) !
:
“He with the cleanest clothes isn’t necessarily the cleanest.” ====> Mokokoma Mokhonoana

คักๆ

wow you spent some time on this. Great work.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63754.85
ETH 3055.95
USDT 1.00
SBD 3.85