Good morning my friends in steemit and busy.

in #thai6 years ago

20180613_062508.jpg20180613_062516.jpgHi..my all friends in steemit สวัสดีเพื่อนทุกคนละกันนะครับ.

วันนี้ก็เป็นวันที่สามของการทำงารแล้วชินะเพื่อนๆ วันนี้อากาตก็ชิวๆเย็นสะบายเหมือนกับเมื่อวานนี้ครับ วันนี้ผมจะมาเล่าการเดินทางมาทำงารของผมในแต่ละเช้าว่าเป็นยังไงมายังไงให้เพื่อนได้รับรู้และเข้าใจกันนะครับผม.

 วันนี้อากาตช่างดีเหลือเกีนเพื่อนๆ ผมตื่นแต่เช้าทุกวันเลยเพาะต้องเกียมข้าวของเคื่องใช้ต่างๆออกไปทำงารในที่officeของผมครับ. วันนี้ผมตื่น6:30และออกเดีนทาง7:00เพื่อไปทำงานในตัวเมืองครับ ที่ทำงารของผมห้างจากที่พักหลือบ้านผมก็ไกพอประมารครับ ไลยะทางก็ 25km ชื่งผมจะขับลดไปมาแบบนี้ทุกวันราตสการเพาะมันเป็นหน้าที่และงารผมจะต้องได้ทำมันอะครับเพื่อนๆ.

ผมได้ทำงารในที่นี้มาได้1ปี6เดือนแล้ว ก็ดีครับกับงารที่ผมทำ ถืงจะลำบากชักแค่ไหนก็ต้องอดทนเพาะเรามีทางเลือกไม่มากเหมือนคนอื่นเขา เงินเดือนน้อยยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลยใช่ไม่เพื่อนๆ.

นี้แหละครับการเดีนทางมาทำงารของผมต้องตื่นแต่เช้านั่งลดมอไชมาทำงารเป็นปะจำทุกๆวันเลย ไลยะทางละหว่างสองข้างทางโอเพื่อนดูชิครับ มันโอบร้อมไปด้วยภูผาป่าไม้ที่เขียวสะอุ่มชุ่มชื่นใช่ไม่ครับ นั้นละครับมันสะแดงออกถืงความอุดมสมบูณของทำมะชาตที่บ้านผมครับ เพาะว่าป่าไม่นี้แหละที่ทำให้ผมได้สูตอากาตดีๆทุก...วันเลย. ดั่งนั้นการเดีนทางของผมมักจะเย็นสะบายไม่มีมต์ละพิตครับ.

ยังไงเพื่อนก็ช่วยโหวตให้กับผมด้วยนะครับ เพื่อจะได้กำลังใจจากเพื่อนๆทำดีต่อไปครับ.

ขอบคุณเพื่อนที่แวะเข้ามาอ่านด้วยนะครับ.

I love steemit
20180613_062500.jpg
By:andy2.

Sort:  

ชีวิตไม่สิ้น เราก็ดิ้นกันไป สู้ๆ ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64418.55
ETH 3157.64
USDT 1.00
SBD 4.06