Hello friday...👐😁

in #thai6 years ago

20180608_092702.jpgສະບາຍດີ friday สวัสดีเพื่อนๆทางsteemitทุกคนครับ.

วันนี้เป็นวันท้ายอาทิดแล้ว วันนี้เราพ้อมเพียงกันมาก ในการสามัตคีกันออกแรงงานพายในoffice เพื่อทำให้ที่ทำงารของเราหน้าอยู่และสะอาด อีกอย่างก็เป็นการทำรายที่อยู่ของสัตร้ายต่างๆเชั่น: งู,ยุง,ตะขาบ,...เป็นต้น.

 การทำความสะอาดในวันนี้ดีเยี้มมากเลยครับเพาะการได้ทำงารร่วมกับเพื่อนนั้นมันสะแดงออกถืงความตั้งใจและความสามัตคีเป็นน้ำนื่งใจเดียวกันเพื่อช่วยกันทำงานให้เส็ดลุร่วงไปด้วยดี.

ความสามัตคีนั้นเปียบเหมือนก้อนกำลังแรงงานที่ยิ่งใหย่สามาดผ่านผ่าอุปะสักนาๆปะการไปด้วยดีครับ เพื่อนๆรู้หลือไม่ว่าความสามัตคีนั้นมันมันยิ่งใหย่มากๆเลย ไม่ว่าอุปะสักนั้นจะยี่งใหย่หลือยุ้งยากแค่ไหนถ้าเรามีความสามัตคีกันแล้วอุปะสักนั้นมันก็ไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน การที่เรามีเพื่อนร่วมงานที่ดีนั้นนับว่าเป็นการทำงารที่ดีมากเพาะเราหาเพื่อนดีๆและมีน้ำใจแบบนี้ไม่ง่ายแล้วครับเพื่อน ในปัดจุบัรนี้ยี่งไปกันใหย่คนสะไหมนี้รู้หน้าไม่รู้ใจใช่ไหมเพื่อนๆ.

แต่ที่ที่ผมทำงารอยู่มันเป็นที่ทำงานไม่ได้ยี่งใหย่นักมีเพื่อนทำงารร่วมกันชักประมาร 30คนได้ เพาะคนที่นี้ร้วนแล้วแต่เป็นคนพื้นที่และบ้านเดียวกัน ดั่งนั้นต่างคนก็ต่างรู้ใจกันครับเพาะปะสบการในการทำงานเป็นไลยะหลายสิบปีร่วมกันแล้วครับ การทำงานที่นี้ผมคิดว่าที่ทำงารของผมนั้นเปียบเหมือนบ้านหลังที่สองของผมเลยครับ เพาะทุกคนใจดีมีจิตใจก้วางขวางมีน้ำใจเอื้อเฟื้อชื่งกันและกันมากๆ.

ผมพูมใจมากที่ได้มาประกรอบอาชีฟและทำงารร่วมกับพวกเขาในofficeที่นี้ครับ.

ขอบคุณเพื่อนที่แวะเข้ามาอ่าน

และ อย่าลืมกด โหวต เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ.

I love steemit

By:andy2.C360_2016-11-05-12-53-02-534.jpg

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63458.69
ETH 3084.37
USDT 1.00
SBD 3.99