Hello my friends in steemit and busy.สามพี่น้องต่างวัยแต่ใจเรามีมิตตะพาบที่ยี่งใหย่ต่อกันและกัน.

in #thai6 years ago

FB_IMG_1525220517728.jpgสวัสดีเพื่อนๆ ทางsteemitทุกๆคนครับ.

 วันนี้ผมจะมาเล่าเลื่องสามพี่น้องในวัยต่างกันให้เพื่อนๆฟังกันครับ.ในเมื่อก่อนนี้ตอนเราไปเที่ยวด้วยกันในสะไหมไวเด็ก เราสามคนนี้ติดกันเล่นด้วยกันผูกพันกันมาตั้งแต่เดักๆแล้วครับ. เพาะเราสามพี่น้องเป็นลูกพี่ลูกน้องที่อยู่บ้านใก้รเคียงกัน เวลาส่วนใหย่เราจะใช้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในบ้านหลือไปโรงเรียนเราจะไปด้วยกันตะหลอด.

ดั่งนั้นเราจะมีความผูกพันสะนิดสะนมกันมากๆครับ ต่างคนต่างก็รู้ใจกัน เพาะเราคือสายเลือดร่วมพี่น้องเดียวกันครับ นี้และครับมิตตะพาบที่เกีดจากครอบครัวในพี่น้องเชื้อสายวงตะกุนสายเลือดเดียวกัน การให้เกียดชื่งกันและกัน การมอบความรักให้แก่กันนั้นมันช่างยี่งใหย่และงดงามมากเหลือเกีน เพื่อนคนไหนมมีพี่น้องเยอเหมือนผมหลือไม่ครับ. การมีพี่น้องร่วมกันหลายๆคนนิมันช่างดีเหลือเกีน เวลาใครเป็นอะไรไม่สะบายอะไรเราก็ชาวยกันดูแลและให้การช่วยเหลือกันตะหลอดครับ.

เพื่อนๆรู้มั้ยความรักที่เรามีต่อกันนั้นปะจุบันนี้เรายังเล่นด้วยกันเลยเพาะเราชอบน้ำตกมาก ดั่งนั้นเราจื่งชอบไปเล่นในจุดหลือสะถานที่ที่เราคุ้นเคย แต่ที่ขาดไม่ด้ายในเวลาที่เราถ่ายรูปร่วมกันนั้น นั้นก็คือรอยยี้มแห่งความสุกและมิดตะพาบที่เรายังคงรักสาและมีให้ต่อกันตะหลอดมาและมันจะอยู่ในใจเราตะหลอดไปครับ.

ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยให้กำลังใจกันนะครับ สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมกด โหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ.

ขอบคุณอีกครั้งครับ.

I love steemit

By:andy2.FB_IMG_1525220523506.jpg

Sort:  

Get your post resteemed to 72,000 followers. Go here https://steemit.com/@a-a-a

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70601.11
ETH 3576.21
USDT 1.00
SBD 4.78