My sunday at bakery ตอน วันอาทิตย์กับผมที่ร้านขนม

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพือนๆทุกคนวันนี้ผมขอเอาใจสาวๆและหมุ่มที่รักในการกินนะครับ

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าวันนี้จะออกไปไหนดีกับหยุดแบบนี้ผมขอแนะนำให้เพือนลองไปหานั่งชิวๆกับร้านที่มีบรรยากาศดีและวิวสวยๆดูนะครับเชื่งถ้าเพือนๆไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีผมขอแนะนำร้านtous les jours bakery เลียครับเชื่งเป็นร้านขนมอย่างจริงเลียครับเพราะทั้งร้านจะมีแต่ขนมเต็มร้านเลียครับแถมขนมแต่ละชิ้นยังมีจุดเด่นและความอร่อยที่แตกต่างกันด้วยครับเอียเดี๋ยวก่อนลืมบอกไปอีกอย่างหนื่งครับนอกจากขนมแล้วทางร้านยังมีน้ำปั่น,ชานม และก็กาแฟหลากหลายชนิดให้เลือกดืมกันอีกด้วยน่าเหมะสำหรับอากาศร้อนแบบนี้เลยใช่ไม่ครับถ้าใครยังไม่รู้จะไปที่ไหนในวันสุดสัปดาห์แบบนี้แนะนำเลียนะครับและเดียวผมจะขื้นรูปขนมที่ผมได้ลองท่านมาแล้วให้ดูเลียนะครับIMG_0286.jpg
ขนมเยอะมากกก 🥧 🍰🎂 🍮
IMG_0323.JPG
นี้คือขนมที่ผมสั่งมาครับเชื่งหลังจากที่ชิมแล้วบอกเลียว่าอร่อยมากครับ😚
IMG_0279.jpg
ดืมน้ำเยันๆหอมหวานมันได้ด้วยยิ่งอร่อย🥤
IMG_0322.JPG
วิวสวยๆกับบรรยากาศดีๆ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบน้า 😊 😊
ถ้าเพื่อนชอบโพตสนี้อย่าลืมกดโหลดและติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยน้าา 😊 😊

Sort:  

Hi, I just followed you :-) Follow back and we can help each other succeed! @hatu

👍🏻 ok guy welcome

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70391.42
ETH 3572.68
USDT 1.00
SBD 4.74