Selfie photo Graphy contest7 #6

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวsteemit and busyทุกคนวันนี้ก็เป็นวันที่6แล้วนะครับกับงานSelfie photo Graphy contest7 เชื่งใจจริงผมตั้งใจจะโพตสให้ครบ7วันเลียครับเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าผมตั้งใจทำจริงๆแต่พอดีเมื่อวานนี้ติดงานจริงๆครับเลียโพตสไม่ทันก็แอบเสยดายอยู่ครับแต่ไม่เป็นครับเดียววันนี้เอาใหม่และก็เช่นเคยนะครับก่อนอื่นต้องขอขอบคุณชุนชนไทย#thaiteamและผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านเลียนะครับที่สนับสนุนให้งานดีดีแบบนี้เกีดขื้นมาครับ32480672_1657228277707030_2979171779601235968_n.jpg
คือรูปนี้ถ่ายตอนงานวันชาติเป็นวันที่สนุกและรู้ชื้งเถิงประวัติศาสตร์เป็นอย่างมากครับคือวันนี้มีพิเศษอยู่ตรงที่ว่าทุกๆในมหาลัยของผมจะมาร่วมตัวกันทังหมดโดยห้ามขาดเดัดขาดดั่งนั้นทุกคนในมหาลัยจื่งมาร่วมตัวกับทังหมดเลียครับหลังจากนั้นผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะเลี่มขื้นมาก่าวคำปาไสและเล่าเลื่องราวประวัติศาสตร์ของชาติให้ฟังครับหลังจากเล่าจบก็จะเป็นก็สังสันกันครับเชื่งจะมีคนลาวจากมหาลัยอื่นมาร่วมด้วยเยอะมากครับทำเอาผมแทบตกใจเลียเพราะตอนแรกๆที่มาเรืยนที่เวียดนามไม่คิดว่าจะมีคนลาวเยอะแบบนี้ครับแต่วันนั้นทำให้ผมได้รู้คนลาวจากมหาลัยอื่นเยอะมากจริงๆครับเถืงว่าผู้ใหญ่ได้ย้ำนักย้ำหนาว่าขาดไม่ได้ทำให้ผมเข้าใจเลียครับว่ามันขาดไม่ได้จริงๆเพราะถ้าไม่มีงานนั้นก็คงไม่รู้จักกันและอีกอย่างที่อยากพูดเถิงคือในงานทุกคนไม่มีใครยิ่งเลียครับทุกคนล้วนแต่เข้าหากันและคุยกันอย่างสนุกสหนาครับเชื่งผมว่ามันเป็นเลีิองที่ดีนะครับที่ผู้ใหญ่และเด็กหั้นหนาเข้ากันและสามารถคุยกันแลกเปียนความคิดของกันและกันได้ เปีดใจรับฟังเชิ่งกันและกันผมว่าถ้าสังคมเรามีอะไรแบบนี้เยอะๆก็หน้าจะดีนะครับเพราะมันจะทำให้เราก้าวไปพร้อมๆกันได้มากกว่าที่เป็นอยู่ .
ขอขอบคุญทุกๆคนนะครับที่อ่านกันจนจบรูปสวยๆกับวันดีดีในอดีด
ถ้าทุกคนชอบรูปที่สือความหมายแบบนี้ของผมก็อย่าลืมกดโหวดและกดติดตามให้ผมด้วยนะครับ🤗🤗

Sort:  

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64647.93
ETH 3160.25
USDT 1.00
SBD 4.09