นกกระจอกเทศจอมทะเล้น

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image

::::::สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยครับ ทักทายกันวันอังคารตอนเช้าๆครับ ก่อนอื่นต้องบอกเลยครับว่าผมไม่อยากลุกจากเตียงจริงๆเช้านี้ เพราะอากาศกำลังเย็นสบายบวกกับเริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว อาการขี้เกียจออกจากผ้าห่มกำเริบอ่ะครับ แต่จำใจต้องลุกเพราะภาระหน้าที่การงานที่เราเป็นคนเลือกเอง ก่อนจะลุกไปอาบน้ำเลยนึกขึ้นมาได้ว่าเขียนบทความก่อนดีกว่า เข้าสู่เนื้อเรื่องการเขียนบทความของวันนี้เลยล่ะกัน ก็กลับมาอีกแล้วนะครับกับกิจกรรมการประกวดครั้งใหม่ของ @thaiteam กิจกรรมการประกวดนั้นก็คือ เป็นการประกวดภาพถ่ายของ สัตว์ต่างๆ Animal Photography contestไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยง หรือ สัตว์ป่า ภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดนั้นจะต้องเป็นรูปภาพของ สัตว์ต่างๆ ที่เราคิดว่าดีที่สุดในสายตาเรา 1 ภาพและเขียนคำบรรยายอธิบาย เรื่องราว เกี่ยวกับภาพถ่ายนั้นอย่างน้อย 10 บรรทัดขึ้นไปและเพิ่มแท็ก #thaiphotocontest22 เข้าไปด้วยนะครับ วันนี้ผมก็ขอส่งภาพสัตว์เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดด้วยคนครับ
:::::::ภาพสัตว์ที่ผมเลือกส่งเข้าเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในวันนี้ ผมให้ชื่อภาพว่านกกระจอกเทศจอมทะเล้น ภาพนี้ผมถ่ายตอนไปเที่ยวสวนสัตว์เขาเขียวครับ แต่เป็นคนละครั้งกับที่ถ่ายภาพน้องยีราฟนะ พอดีผมเพิ่งจะเจอรูปนี้ จริงๆผมถ่ายเจ้านกกระจอกเทศไว้ 3 รูป แต่ไม่รู้ไฟล์ภาพมันหายไปไหน แต่ถ้าเดาไม่ผิดผมคิดว่า น่าจะหายไปเพราะมันติดไวรัส เจ้าสแกนก็ลบเรียบแบบไม่เกรงใจเจ้าของอยู่แล้วครับ555 แต่เหลือภาพเดียวก็ยังดีกว่าไม่มีเนาะ ที่ผมให้ชื่อว่านกกระจอกเทศจอมทะเล้น ก็เพราะว่าเจ้าตัวนี้ไม่เหมือนกับตัวอื่นๆครับ คือมันจะชอบทำหน้าเล่นกล้องเวลาเห็นนักท่องเที่ยวหรือใครก็ตามหยิบกล้องหรือโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายมัน ถ้าเป็นตัวอื่นๆเพื่อนก็คงเห็นในภาพว่าไม่สนใจ แต่เจ้าตัวนี้อย่างเห็นครับ ชะเง้อคอ มองหากล้องอย่างเดียว ผมเห็นว่าเจ้านกกระจอกเทศตัวนี้ทะเล้นดี ผมจึงถ่ายภาพมันเก็บไว้ด้วย แต่น่าเสียดายไฟล์หายไปซะหมดเหลือแค่ภาพเดียวเอง วันนี้ผมจึงขอส่งภาพเจ้านกกระจอกเทศจอมทะเล้นภาพนี้เข้าประกวดด้วยคนครับ ^^

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

เจ้านกกระจอกเทศ ชูคอยิ้มสู้กล้อง ...ดูทะเล้นจริงๆค่ะคุณเบีย ...น่ารักค่ะ 😀😀

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyams เจ้าตัวนี้เล่นกล้องเก่งกว่าน้องยีราฟเยอะแล้วครับ ^^

5555 คงสร้างรอยยิ้มให้นักท่องเที่ยวได้ไม่น้อยเลยนะคะ 😆😆😆

Posted using Partiko Android

555 ใช่เลยครับ เห็นแสงแฟลชทางไหนนางหันตลอด
ทำเอานักท่องเที่ยว ฮาหนักมาก 😆😆😆

มันคงเจอกล้องจนชินแล้วมั้งค่ะคุณเบียร์..😆

ขอบคุณมากๆครับคุณ @ 555 ใช่ครับดูจากภาพสิครับมันเล่นกล้องอย่างเซียน..อิอิ ^^

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Animal Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

กำลังยิ้มเลย อิอิ

ขอบคุณมากๆครับคุณซาญ่า เล่นกล้องและยิ้มเก่งสุดๆครับเจ้าตัวนี้ ...อิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66038.71
ETH 3178.89
USDT 1.00
SBD 4.05