ไม่ใช่ขี้เมาก็ทานได้

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

53uc2ineyn.jpg

::::::::::สวัสดีวันพุธครับเพื่อน ๆ เพื่อนๆสบายดีไหมครับ ? กลับมาพบกับผมกันอีกเช่นเคย เวลาเดิมช่วงมื้อเที่ยงของใครหลายๆคน ถ้าพูดถึงเรื่องของอาหารมื้อเที่ยงแล้ว เพื่อนๆ คงจะนึกถึงอาหารฟาสต์ฟู้ดง่ายๆไม่ต้องยุ่งอยาก เช่นก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย ผัดซีอิ๊ว ที่ผมกล่าวถึงมาทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นเมนูที่ติดอันดับขายดีมื้อเที่ยง ที่หลายคนนิยมสั่งทานกันแทบทุกคน ผมคิดว่าที่หลายๆคนชอบสั่งเมนูที่ผมยกตัวอย่างมาก็เพราะว่า รวดเร็วทันใจ และ อร่อยได้ทานร้อนๆ ในตอนหิวๆ มันคงจะชื่นใจแน่นอน ที่ผมพูดเมนูอาหารจานด่วนแบบนี้ก็เพราะว่า มื้อเที่ยงของและเพื่อนๆร่วมงานในวันนี้ ก็หนีไม่พ้นเมนูจานด่วนอีกตามเคยครับ ส่วนเมนูข้าวผมว่าทานมื้อเย็นจะอร่อยกว่ามื้อเที่ยง ไม่รู้ว่าเพื่อนๆคิดเหมือนผมรึป่าว วันนี้หลังจากเครียร์งานในเบรคแรกนั่นก็คือก่อนเที่ยงเสร็จแล้ว ก็มาถึงเวลาของการเติมพลังเข้าสู้ร่างกาย ผมและเพื่อนๆ ชวนกันออกมาหาอาหาตามสั่งทานเหมือนเช่นในทุกๆวันครับ แต่วันนี้อยากทานอาหารที่เป็นเส้นแต่ค่อนข้างเผ็ดร้อนซะหน่อย ผมและเพื่อนๆจึงแวะร้านอาหารตามสั่งข้างทางที่ไม่หรูหราอะไรมากมาย แต่เห็นลูกค้านั่งทานกันอยู่มากพอสมควร พวกเราจึงเลี้ยวรถเข้าไปจอด เมื่อได้ที่นั่งกันเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็จัดแจงสั่งอาหารมาทานร่วมกัน ต่างคนก็ต่างมีเมนูโปรดของแต่ละคน ใคนชอบแบบไหนก็สั่งแบบนั้น ผมว่าแบบนี้ดีนะไม่ต้องแย่งกัน 555 ส่วนตัวผมวันนี้ผมเลือกสั่งมาม่าผัดขึ้เมาทะเลเป็นอาหารมื้อเที่ยงครับ เพราะเรื่องความเผ็ดจัดจ้านถึงเครื่องผัดขี้เมาต้องยกให้เมนูนี้จริงๆ ก่อนทานผมจึงอดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือมาถ่ายไว้ก่อน หลังจาก่ายภาพเรียบร้อยแล้ว ผมและเพื่อนๆก็ลงมือทานกันอย่างเอร็ดอร่อย เมื่อผมและเพื่อนๆทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็กลับไปทำงานช่วงบ่ายต่อครับ ^^

4m7wevbu4z.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62710.59
ETH 3048.49
USDT 1.00
SBD 3.77