แซ่บตอนเที่ยง

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

x4atjynp7n.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์มาทักทายเพื่อนๆเหมือนเดิมเช่นเคย วันนี้เป็นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ผมขอให้เพื่อนๆทุกคนสนุกกับวันทำงานกันทุกคน นี้ก็เย็นมากแล้วเพื่อนๆ ทานข้าวเย็นกันรึยัง ส่วนผมเพิ่งทานเมื่อกี้นี้เอง ทานข้าวเสร็จก็เลยรีบมาเขียนบทความโพสต์ก่อน เดี๋ยวจะดึกซะก่อน พอดึกแล้วสมองไม่ค่อยแล่นนึกอะไรไม่ค่อยออกเลย ส่วนบทความของผมในวันนี้ ก็คงไม่พ้นเรื่องอาหารตามเคย บทความวันนี้เกี่ยวกับมื้อเที่ยงของผม แต่วันนี้ขอเปลี่ยนจากการทานข้าว หรือก๋วยเตี๋ยวมาเป็นเย็นตาโฟต้มยำบ้าง มื้อเที่ยงวันนี้ของผมขอฝากท้องที่ร้านเย็นตาโฟ ร้านนี้ก็เปิดมาได้หลายปีแล้วนะ ผมมาทานที่ร้านนี้ก็หลายครั้งแล้ว แต่มาไม่ค่อยบ่อย เพราะว่าผมจะทานอาหารแต่ละร้านสลับกัน เพราะถ้าทานร้านไหนบ่อยเกินไปผมจะเบื่อ เพราะผมเป็นคนเบื่ออะไรได้ง่ายมากๆ ไม่ชอบอะไรที่มันจำเจ หรือแม้กระทั่งการทานข้าวก็ต้องสลับร้านทานบ่อยๆ ถ้าวันไหนเพื่อนอยากจะทานอาหารเหมือนกันกับผมเราก็จะไปด้วยกัน หรือถ้าวันไหนเค้าไม่อยากทานอาหารเหมือนกันกับผม เราก็จะแยกกันไปทาน เย็นตาโฟต้มยำร้านนี้รสชาติแซ่บเผ็ดร้อนอร่อยมาก ถูกใจผมมากๆ นานๆทีได้ทานเย็นตาโฟต้มยำแบบนี้ สดชื่นดีจังเลย ไว้คราวหน้าจะชวนเพื่อนมาทานด้วย วันนี้มาทานคนเดียวเพราะเพื่อนผมเค้าไปทานข้าวกัน บทความวันนี้ของผมก็ไม่มีอะไรมาก เดี๋ยวผมขอตัวไปดูหนังสักเรื่อง ก่อนเข้านอนดีกว่า วันนี้ขอให้เพื่อนๆทุกคนนอนหลับฝันดีกันทุกคน

wukr41729s.jpg

unjrikwjs4.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

สวัสดีครับ..หิวละครับ

สวัสดีครับคุณอู๊ด ...ขอบคุณมากครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63754.85
ETH 3055.95
USDT 1.00
SBD 3.85