หวานๆเย็นๆ แก้ร้อนได้ดี

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

o4ypsvvey2.jpg

::::::::::สวัสดีวันพฤหัสครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคยครับ ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆครับ ร้อนๆแบบนี้ฝนตกลงมาสักครั้ง ก็คงช่วยให้คลายร้อนได้บ้างครับ แต่ทุกปีเมื่อถึงเทศกาลสงกรานต์ผมก็เห็นฝนตกทุกปีนะครับ ปีนี้ก็น่าจะตกเหมือนทุกปีที่ผ่านมา อากาศร้อนๆแบบนี้ ผมมีวิธีช่วยคลายร้อนด้วยการทานไอศรีมเย็นๆครับ วิธีนี้ผมใช้บ่อย เวลาทานไอศรีมเย็นๆ แล้วผมรู้สึกสดชื้น และช่วย คลายร้อนได้ดีมากครับ วันนี้อากาศร้อนมาก ผมจึงชวนเพื่อนๆไปทานไอศรีมด้วยกัน เพราะว่าเพื่อนบางคนที่มาทานไอศรีมด้วยกัน จะต้องกลับบ้านเพื่อฉลองสงกรานต์กับครอบครัว ผมจึงชวนมาทานของหวานกันก่อน เพราะคงไม่ได้ไปฉลองสงกรานต์ด้วยกัน ร้านไอศรีมที่ผมและเพื่อนๆมาทานวันนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ผมชอบมาทานบ่อยๆครับ ผมชอบ ที่ร้านนี้มีท็อปปิ้งให้เลือกทานเยอะดี แต่ละอย่างน่าทานมากๆครับ ไอศรีมที่ร้านนี้ก็มีให้เลือกทานหลายรสมาก ส่วนไอศรีมที่ผมสั่งมาทานวันนี้ก็มี รสกาแฟ รสกะทิ และรสถั่วแดง ก่อนทานผมจึงถ่ายภาพไอศรีมและท็อปปิ้งมาฝากเพื่อนๆ เพื่อยั่วน้ำลายกันซะหน่อย และ ส่วนเพื่อนๆของผมแต่ละคนเค้าก็เลือกสั่งไอศครีมที่เค้าชอบมาทานกัน พร้อมด้วยเลือกท็อปปิ้งแบบต่างๆที่เค้าชอบ เพราะร้านนี้ท็อปปิ้งเยอะมาก ใส่ท็อปปิ้งได้ไม่จำกัดครับ ใครชอบอะไรก็ใส่ได้ตามสบายเลยครับ ^^

0dhovgj0rs.jpg

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ไอศครีมนี้ของหวานสุดโปรดเลยคับคุณเบียร์😋

Posted using Partiko Android

ใช่ครับคุณกล ไอศครีมเป็นของโปรดของใครหลายๆคนเลยครับ

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

น่าทานมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณมากครับ คุณซาย่า

เหมาะกับหน้าร้อนมากๆเลยค่ะคุณเบียร์ 😃😃

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับ คุณ @piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63463.10
ETH 3243.17
USDT 1.00
SBD 4.45