ไปเดินซื้อของที่ห้างสรรพสินค้า

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image.jpg

:::::สวัสดีวันพฤหัสครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยครับ นี่ก็ค่ำแล้วเพื่อนๆทานอะไรกันรึยังครับ ? ถ้ากำลังจะทานก็ขอให้อร่อยกับมื้อค่ำกันทุกคนเลยนะครับ สำหรับวันนี้บทความที่ผมจะเขียนก็เป็นบทความเกี่ยวกับเรื่องเดิมๆ คือชีวิตหลังเลิกงานของผม ซึ่งเพื่อนๆที่ติดตามผมมานานก็คงจะรู้ว่าผมจะชอบไปเดินเที่ยวห้าง ช่วงหลังเลิกงาน ในบางครั้งผมก็จะชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเดินด้วย แต่ถ้าวันไหนท่านทั้งสองไม่อยากไป ผมก็จะโทรชวนพวกเพื่อนๆผมไปเดินด้วย แต่ก็ไม่ได้ไปเดินเที่ยวทุกวันหรอกนะครับ เพราะวันไหนผมงานยุ่งก็ไม่มีเวลาไปเหมือนกัน อย่างเช่นวันนี้ผมก็ไม่ได้ไปครับ แต่จะขอเอาภาพเมื่อวานนี้มาโพสต์ให้เพื่อนๆได้ดูบรรยากาศของห้างให้เพื่อนๆรับชมกัน เมื่อวานนี้นอกจากจะเป็นวันพ่อแล้ว ก็ยังเป็นวันหยุดงานของผมด้วย ช่วงเย็นหลังจากกราบคุณพ่อแล้ว ผมได้ชวนท่านออกไปเดินซื้อของใช้ที่ห้างสรรพสินค้ากับผม
image
แต่ท่านบอกว่าวันนี้เหนื่อยๆไม่อยากออกไปไหน ผมจึงขออนุญาตุท่านไปซื้อของใช้เกี่ยวกับไอที ผมขับรถออกมาจากบ้าน สักพักใหญ่ๆก็ถึงห้างวันนี้รถบนถนนเยอะมากครับ น่าจะเกี่ยวกับวันนี้เป็นวันสำคัญ สำหรับผมแล้วถึงแม้ว่าพ่อหลวงจะจากไปนานแล้ว แต่ผมยังรำลึกเสมอว่าวันที่ 5 ธันวาคม คือวันพ่อแห่งชาติ บรรยากาศในห้างวันนี้ค่อนข้างครึกคักมากๆครับ มีผู้คนพาพ่อแม่มาเดินซื้อของใช้และรับประทานอาหารกันมากมาย เป้าหมายหลักของผมในวันนี้คือซื้อของที่เพื่อนฝากซื้อนั่นคือ เคสคอมพิวเตอร์ ส่วนตัวผมยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเหมือนกัน คงต้องถูกใจก่อนถึงจะซื้อ ผมเดินดูสินค้าและถ่ายรูปตามร้านต่างๆไปเรื่อยๆ จนเริ่มเบื่อเพราะไม่มีของที่ผมถูกใจในวันนี้เลยสักชิ้น และสุดท้ายก่อนกลับผมจึงแวะซื้อเคสคอมพิวเตอร์ให้เพื่อน และขับแวะเอาของไปให้เค้าที่บ้าน และผมก็ขับรถกลับบ้านครับ ^^
image

image

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เป็นลูกที่น่ารักมากจ้าเบียร์ สุขสันต์วันพ่อน๊า..

ขอบคุณมากๆครับคุณป้า ^^

มีเคสคอมด้วยหรอ?

มีครับ ^_^ แต่คนที่ซื้อไปจะต้องเปลี่ยนเป็นด้วยนะ
หรือ คุณโบจะซื้อแล้วให้ร้านเค้าเปลี่ยนให้ก็ได้ครับ
มีให้เลือกหลายแบบสวยๆทั้งนั้นเลยนะครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64647.16
ETH 3160.49
USDT 1.00
SBD 4.13