มื้อเที่ยงวันนี้

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

wglqo5q4k9.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์ครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็เป็นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ใหม่ ผมยังคงมาทำงานตามปกติครับ วันนี้ผมต้องตื่นแต่เช้า เพื่อเตรียมตัวมาทำงาน เพราะตอนเช้าการจราจรติดขัดมาก ไม่เหมือนต่างจังหวัดที่ไม่มีปัญหาเรื่องการจราจรติดขัดเลย หลังจากที่ผมได้หยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่ 2 วัน ผมรู้สึกร่างกายกระปรี่กระเปร่าและสดชื่นมาก พร้อมสำหรับการทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อนร่วมงานก็มาทำงานกันครบทุกคน บางคนมาเช้ามากว่าผมซะอีก ต่างคนต่างทำงานทำงานกันอย่างขะมักเขม้นจนเวลาล่วงเลยมาถึงพักเที่ยง สำหรับคนทำงานอย่างเราๆมันคือช่วงเวลารอคอยจริงๆ มื้อเที่ยงวันนี้ของผมและเพื่อน ๆในวันนี้ยังคงเป็นอาหารง่ายๆ วันนี้พวกเราตกลงกันว่าไปทานอาหารแซ่บๆกันบ้าง ร้านที่พวกเราเลือกวันนี้ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารอีสาน โดยเฉพาะส้มตำของร้านนี้อร่อยมาก ขับรถไม่นานพวกเราก็ถึงร้านแล้วครับ วันนี้พวกเราสั่งอาหารมาทานหลายอย่าง แต่ที่ผมเลือกถ่ายภาพมาให้เพื่อน ๆชมนี้ มี 2 เมนู เป็นเมนูที่ผมชอบทานมาก ๆครับ จานแรกคือส้มตำป ู เมนูนี้รชาติจัดจ้านมาก ๆ จานที่สอง คือ หมูกรอบ จานนี้ขอบอกเลยว่าอร่อยมากครับ หมูกรอบมาก ๆ กรอบนอกนุ่มในครับ จานนี้แชร์กันทานกับเพื่อนครับเพราะไม่กล้าทานคนเดียวกลัวอ้วนจริงๆ เมื่ออาหารที่สั่งมาเสิร์ฟที่โต๊ะแล้ว ผมและเพื่อน ๆ จึงลงมือทานอาหาร อาหารมื้อเที่ยงวันนี้อร่อยมาก ๆครับ หลังจากทานอาหารกันเสร็จ ผมและเพื่อน ๆจึงขับรกลับมาทำงานกันต่อครับ ^^

y27nn2extn.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70733.96
ETH 3563.16
USDT 1.00
SBD 4.76