มื้อเที่ยงกับเมนูอร่อย

in #thai4 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

frk63vy275.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อน ๆ ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยครับ เผลอแป็ปเดียวจะวันเสาร์อีกแล้วครับ เวลาช่างผ่านไปเร็วจริง ๆ ความรู้สึกของผมเหมือนเพิ่งจะทำงานได้ไม่กี่วันนี่เอง เมื่อวานผมหยุดโพสต์บทความไป 1 วัน เพราะเมื่อวานผมยุ่งมาก ๆ ครับ ผมต้องออกไปคุยงานกับลูกค้านอกสถานที่ กว่าจะคุยงานกับลูกค้าจนเสร็จก็นานหลายชั่วโมงเหมือนกันครับ มื้อเที่ยงเมื่อวานนี้ผมจึงไม่ได้ทานกับเพื่อน ๆ แต่ผมทานมื้อเที่ยงกับลูกค้าแทน เพราะระหว่างคุยงานกับลูกค้าก็ถึงเวลามื้อเที่ยงพอดี ผมจึงพักเบรคเรื่องงานไว้ก่อน และสั่งอาหารมาทาน อาหารมื้อเที่ยงเมื่อวานนี้ลูกค้าเป็นคนเลี้ยงครับ ผมก็เกรงใจเพราะงานของผมยังไม่เสร็จแต่ลูกค้าก็ยังจะมาเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยงผมอีก อาหารที่ผมสั่งมาทานเมื่อวานนี้ก็คือ เมนู กะเพราหมู+กุ้ง ผัดพริกแห้งครับ ผมเป็นคนชอบทานผัดกะเพรามาก ๆ เพราะชอบกลิ่นหอมของใบกะเพรา มีกลิ่นที่หอมมากครับ กะเพราหมู+กุ้ง ผัดพริกแห้งที่ผมสั่งมาทานวันนี้มีรสชาติเผ็ดจัดจ้านมากครับ กุ้งตัวใหญ่และสดมาก ๆ ส่วนลูกค้าเค้าก็สั่งอาหารจานโปรดของเค้ามาทาน แต่ผมไม่ได้ถ่ายมาเพราะเกรงใจเค้าครับ หลังจากที่ทานอาหารมื้อเที่ยงกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็คุยงานกับลูกค้ากันต่อจนเสร็จครับ ระหว่างที่คุยก็สั่งเครื่องดื่มและขนมหวานมาทานระหว่างคุยด้วยครับ คุยงานวันนี้เสร็จเรียบร้อย ราบรื่นไปด้วยดีครับ ^ __ ^

0otse23riq.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70223.87
ETH 3561.28
USDT 1.00
SBD 4.73