เดินตลาดยามว่าง

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

5uk5xzmy3x.jpg

::::::::::สวัสดีวันอังคารมาทักทายเพื่อนๆเหมือนเดิมเช่นเคย เวลานี้เพื่อนๆคงกลับถึงบ้านกันหมดแล้ว เหมือนกันกับผม พอผมกลับถึงบ้านผมก็รีบอาบน้ำเลย วันนี้อากาศค่อนข้างจะร้อน ขนาดผมทำงานในห้องแอร์แต่ยังรู้สึกว่าอากาศร้อนเลย พอถึงบ้านเลยต้องรีบอาบน้ำกลัวเหงื่อจะซึมเข้าตัว เดี๋ยวจะไม่สบายซะก่อน ช่วงนี้ก็ต้องมีการดูแลสุขภาพกันหน่อย ส่วนบทความของผมวันนี้ ผมขอเอาบรรยากาศภายใน"ตลาดนกฮูก" มาฝากเพื่อนๆ เมื่อวานผมและเพื่อนได้มาเดินที่"ตลาดนกฮูก" ซึ่งเป็นตลาดนัดตอนกลางคืนอยู่ใจกลางจังหวัดนนทบุรี เป็นตลาดที่โหญ่มากๆ มีของขายเยอะมากๆ มีทั้งของมือ 1 และมือ 2 และมีของขายหลายอย่างหลายประะเภททให้เลือกซื้อ ผมและเพื่อนเดินอยู่นานจนบังเอิญเห็นเค้าขายกุ้ง ผมและเพื่อนเลยลองแวะไปดู กะว่าจะซื้อกุ้งไปใส่ต้มมาม่าซะหน่อย แต่พอเห็นราคาแล้ว อือหืออกินกุ้งธรรมดาดีกว่า ผมก็พูดเล่นไปโน่น กุ้งนี้เค้าเอาไว้สำหรับเลี้ยง เพื่อนผมเค้าสนใจกุ้งที่เค้าจัดโชว์ไว้ในตู้มาก กุ้งแต่ละตัวหลากหลายสายพันธ์มากสวยๆทั้งนั้น เพื่อนผมเค้าบอกกับผมว่าถ้าจะเลี้ยงกุ้งเค้าต้องกลับไปเตรียมหาตู้ก่อน เพราะที่บ้านเลี้ยงแต่ปลาสวยงาม กลัวจะเลี้ยงด้วยกันไม่ได้ ซื้อไปเดี๋ยวไปกัดกันตาย เพราะกุ้งนี้ก็สวยงามสมราคาจริงๆซื้อไปก็ต้องเลี้ยงเค้าให้ดี ผมกับเพื่อนก็เลยชวนกันไปเดินโซนอื่นๆต่อเพราะยังมีอีกหลายๆโซนเลยที่ยังไม่ได้ดู ก่อนกลับผมกับเพื่อนได้ของที่ถูกใจหลายอย่างเลย มาเดินตลาดครั้งนี้สนุกมากๆ ถ้ามีเวลาจะมาอีกแน่นอน
9naii4b8be.jpg

vzvue369yv.jpg

unjrikwjs4.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

ที่บ้านป้าก็ร้อนมากในตอนกลางวัน แต่ตอนดึกอากาศค่อนข้างเย็น อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะลูก

ขอบคุณมากครับ คุณป้าก็รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ^^

สวัสดีครับ กุ้งงดงาม...

ขอบคุณมากครับ ^^

มันเป็นกุ้งหรือตัวอะไรนั่นน้องเบียร์ ตัวใหญ่จริง...มีหลากหลายสีด้วยถ้าพี่ตาไม่ลาย ..จะเป็นกุ้งเลี้ยงไว้ดูเล่นหรือป่าวน๊อ 555

ขอบคุณมากครับพี่แนต ตอนแรกผมนึกว่ากุ้งทานได้ครับ
แต่พอผมถามคนขายเค้าบอกว่าเป็นกุ้งเลี้ยงสวยงามไว้ดูเล่นเหมือนพวกปลาเงินปลาทองนั้นแหล่ะครับ
ว่าแต่พี่แนตจะรับสักตัว สองตัวหรือป่าวครับ น่าจะอยู่ประมาณราวๆ 3-4 พันกว่าบาทเองครับพี่ ...อิอิ ^^

พี่คงเลี้ยงไม่ไหวอ่ะค่ะน้องเบียร์ ....สวยเกินเดี๋ยวมันเป็นไรไป ...เคยเลี้ยงปลากัดก็ยังไม่รอดเลยค่ะ 5555

กุ้งแบบนี้ยังไม่เคยเห็นเลยค่ะ สวยจัง

ขอบคุณมากครับ คุณซาญ่า ผมก็เพิ่งเคยเห็นกุ้งที่สีสวยงามแบบนี้เหมือนกันครับ
ปกติเคยเห็นแต่ปลาเงินปลาทองแต่ตลาดนัดนี้เป็นตลาดใหญ่มีนักท่องเที่ยวเดินกันเยอะครับ
ผมว่าเค้าน่าจะเน้นขายให้นักท่องเที่ยวมากกว่าคนไทยแน่นอนครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98