อร่อยมื้อเที่ยงวันนี้

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

czjmpabjja.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ท้องฟ้าปกคลุมไปด้วยเมฆฝน สาเหตุเนื่องมาจากลมพายุที่โหมกระหน่ำ ในแต่ละจังหวัดในตอนนี้ จึงทำให้ในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากลมพายุนี้ เพื่อน ๆที่อยู่ในจุดเสี่ยงก็ควรระมัดระวังกันด้วยนะครับ ส่วนวันนี้ผมก็ยังคงมาทำงานตามปกติเหมือนทุกวัน วันนี้ก็เป็นวันสุดท้าย ของการทำงานในสัปดาห์นี้แล้ว ผมรู้สึกดีใจมากที่พรุ่งนี้ผมจะได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากที่ทำงานเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์ ส่วนมื้อเที่ยงของผมวันนี้ก็เช่นเคย ผมกับเพื่อน ๆออกไปทานอาหารมื้อเที่ยงด้วยกัน วันนี้พวกเราตกลงกันว่าจะไปทานราดหน้า เมื่อตกลงกันได้แล้วว่าจะทานอะไร ผมและเพื่อน ๆจึงขับรถไปที่ร้านอาหาร เมื่อถึงที่ร้าน ผมและเพื่อน ๆจึงเลือกโต๊ะนั่ง ที่นั่งสบาย ๆ และพวกเราจึงเริ่มสั่งอาหาร วันนี้ผมและเพื่อน ๆสั่งราดหน้าหมู มาทานกันครับ ราดหน้าหมูจานนี้น่าทานมาก ๆ ผมและเพื่อนๆ ลงมือทนอาหารมื้อเที่ยงกัน ราดหน้าหมูที่ส่งมาทานวันนี้อร่อยมากครับ เนื้อหมูนุ่มมาก รสชาติกลมกล่อม ราดหน้าหมูจานนี้ไม่แพงเลยครับ ราคาอยู่ที่จานละ 40 บาท คุ้มมาก ๆ หลังจากที่ผมและเพื่อน ๆ ทานอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมและเพื่อน ๆก็กลับมาทำงานกันต่อครับ วันนี้มีงานเยอะมากเลยครับ ^^

bp0mefm28r.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

น่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์​ 😃😃

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับ คุณ @piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66540.93
ETH 3186.50
USDT 1.00
SBD 4.11