อาหารจานโปรด

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

p7fzoag1pc.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคย วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการทำงานแล้วนะครับ พรุ่งนี้เพื่อนๆหลายๆคนคงได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่กับครอบครัว ผมก็เหมือนกันครับ พอถึงวันหยุดที่ไรถ้าไม่มีโปรแกรมไปไหน ผมก็จะอยู่บ้านพักผ่อน และดูแลสวนหน้าบ้านครับ เพราะหญ้าก็เริ่มมารบกวนต้นไม้ที่ผมปลูกไว้ วันหยุดผมต้องหาเวลาเอาหญ้าพวกนั้นออกให้หมดก่อน ถ้าขืนปล่อยไว้ให้รกมากๆ เดี๋ยวแขกที่ไม่ได้รับเชิญจะมาเยี่ยมเยียนเอาครับ สำหรับบทความของผมวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ เป็นเรื่องอาหารมื้อเที่ยงกับเมนูอาหารจานโปรดของผมครับ มื้อเที่ยงของผมวันนี้ ผมฝากท้องที่ร้านอาหารตามสั่งตามเคยครับ เมนูที่สั่งทานวันนี้เป็นผัดไทย ผัดไทยจานนี้จะเป็นผัดไทยแบบโบราณครับ หาทานยากเหมือนกัน รสชาติอร่อยมากๆ เส้นเหนียวนุ่มมาก แม่ค้าที่เค้าทำผัดไทยขายนี้ เค้าใช้เตาถ่านแทนเกาแก๊สครับ เวลาทำผัดไทย ผัดไทยที่ทำออกมาจึงมีกลิ่นหอมของควันเตาถ่านนิดๆ ทำให้ผัดไทยอร่อยมากขึ้นครับ ร้านนี้นอกจากผัดไทยแล้ว เค้ายังมีเมนูอีกมายมายให้เลือกทานครับ เช่น ผัดซีอิ๊ว ราดหน้า และอาหารตามสั่งอื่นๆอีกมากมายครับ วันนี้ที่มาทานผัดไทยที่ร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับ อร่อยมากๆ ^^

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70884.24
ETH 3570.27
USDT 1.00
SBD 4.76