คุยงานกับเพื่อน

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

foxui1jwon.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ผมมาทักทายเพื่อนๆดึกอีกแล้วครับ เพราะวันหยุดหลายวัน เลยต้องมีงานที่ต้องเคลียร์เยอะเลยครับ อากาศก็ร้อนมากด้วย ช่วงนี้เหนื่อยมากๆเลยครับ แต่จะเหนื่อยยังไงผมก็จะพยายามมาขียนบทความทุกวันครับ เพราะพรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้ว จะได้พักผ่อนเต็มที่ครับ ผมเชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะเหนื่อยงานและทำหน้าที่ลูกที่ดีไม่แพ้ผม ครอบครัวเป็นกำลังใจที่ดีสุดเมื่อเราเหนื่อยเราท้อครับ มันทำให้เรามีแรงสู้กับวันใหม่ต่อไป บทความวันนี้ของผมวันนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยกับอาหารครับ วันนี้ช่วงเย็นๆเพื่อนผมโทรมาชวนผมออกไปข้างนอกเพื่อคุยธุระ ก็ไม่มีเรื่องอะไรมากหรอกครับนอกจากคุยเรื่องธุระกิจที่เราลงหุ้นกัน และระหว่างคุยงานกัน ผมและเพื่อนก็สั่งอาหารมาทานไปด้วยครับ กองทัพต้องเดินด้วยท้องครับ วันนี้เราสั่งสเต๊กมาทานกันคนละจาน ทานอาหารไปด้วยระหว่างคุยกันทำให้บรรยากาศคุยงานกันราบรื่นไม่ตรึงเครียดครับ ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเวลาเค้านัดคุยงานกัน เค้าชอบนัดกันที่ร้านอาหาร เพราะมันทำให้การคุยงานดูมีชีวิตชีวาขึ้นครับ หลังจากคุยธุระกันเสร็จแล้ว ผมกับเพื่อนก็แยกย้ายกลับบ้านกันครับ ^^

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ทำงานเหนื่อยพักผ่อนเยอะๆนะคะคุณเบียร์ สุขภาพสำคัญสุดค่ะ 😃😃

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ @piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62661.87
USDT 1.00
SBD 3.76