พบปะพูดคุย

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

243eoox1ze.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์ มาทักทายกันเช่นเคย วันนี้ก็เป็นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ของหลายๆคน หลังจากได้หยุดพักผ่อนกันสองวันแล้ว ก็ได้เวลาทำงานตามปกติแล้วครับ หวังว่าเพื่อนๆ คงจะสนุกและมีความสุขกับการทำงานนะครับ วันนี้หลังเลือกงานผมก็ได้โทรนัดเพื่อนคุยเรื่องธุรกิจที่ได้ร่วมหุ้นกัน ผมก็เลยโทรบอกคุณพ่อคุณแม่ว่า วันนี้ไม่ต้องรอผมทานข้าวเย็นให้ท่านทั้งสองทานไปก่อนเลย เพราะว่าผมมีธุระที่ต้องไปทำต่อ เรื่องคุยธุระกิจกับเพื่อน คุณแม่ท่านก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวแม่จะแบ่งกับข้าวเอาไว้ให้ เผื่อว่าผมกลับมาจะหิว ผมก็ขอบคุณคุณแม่และก็บอกคุณแม่ว่าให้ท่าทานข้าวเยอะๆ ก่อนท่านจะวางสายไป วันนี้พวกเราตกลงนัดคุยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันคงเป็นการดีที่พวกเราจะทานอาหารไปด้วยและคุยเรื่องธุระกิจด้วย ที่ร้านอาหารแห่งนี้ผมและเพื่อนมาทานหลายครั้งแล้ว เพราะพวกเราต้องพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจกันบ่อยๆ ร้านอาหารร้านนี้จึงเหมาะสมมากที่จะพบปะพูดคุยกัน ร้านอาหารนี้เป็นร้านอาหารนานาชาติ เป็นร้านสเต็กแสนอร่อยและได้รับความนิยมอย่างมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ วันนี้ผมสั่งสเต็กหมูมาทาน สำหรับเพื่อนของผมเขาสั่งสเต็กเนื้อมาทาน เพราะว่าเขาเป็นคนชอบทานเนื้อ แต่่าผมไไม่ชอบทานเนื้อ เลยสั่งสเต็กหมูมาทาน และพวกเราก็สั่งปาเก็ตตี้มาทานเพิ่มอีกคนละจาน การพูดคุยเรื่องธุรกิจของพวกเราวันนี้ราบรื่นดีมากและอาหารในวันนี้อร่อยมากครับ

xo6u7lnsfx.jpg

ki2ognljlu.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

อาหารน่าทานมากเลยน้องเบียร์ แรกๆพี่ไม่ชอบอาหารสไตล์นี้นะ แต่พอได้กินร้านที่อร่อยๆนี่ติดใจเช่นกันค่ะ ....น้องเบียร์จะเป็นเถ้าแก่แล้ว และขอให้ธุรกิจที่จะทำเป็นไปด้วยดีนะค่ะ

อิ่มท้อง อิ่มสมอง แน่นโปรเจ็คแน่เลย ขอให้ธุรกิจเติบโตครับน้องเบียร์

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64605.91
ETH 3159.61
USDT 1.00
SBD 4.11