ความสุขเล็กๆน้อยๆ

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

pz3o7c13dg.jpg

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันเช่นเคยครับ เทศกาลสงกรานต์กับวันหยุดยาวนี้ เพื่อนๆวางโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างครับ แต่ส่วนใหญ่ผมเห็นเพื่อนๆออกต่างจังหวัดกันเยอะมาก ถนนหนทางในกรุงเทพตอนนี้ค่อนข้างรถติดมากครับ คงเป็นเพราะผู้คนกำลังเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดกัน อีกสักวันสองวันถนนก็คงจะโล่งแทบไม่มีรถวิ่งเลยครับ เพราะว่าคนเดินทางกลับถึงบ้านกันหมดแล้ว ก็เหลือแต่คนกรุงเทพจริงๆ เพื่อนๆ ที่เดินทางไกลเป็นเวลาหลายชั่วโมง ขับรถก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ ถ้าง่วงก็แวะพักที่ปั๊มน้ำมันก่อนก็ได้ครับ ผมเห็นข่าวแต่ละวันขนาดยังไม่ถึงเทศกาลสงกรานต์อุบัติเหตุเยอะมากครับ ส่วนมากขับรถเร็วกันแล้วชนกัน สร้างความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆเดินทางปลอดภัยกันทุกคนครับ

n931kdaolu.jpg

::::::::::วันนี้ผมพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารมื้อเที่ยง ที่ร้านอาหารร้านประจำครับ ร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ครับ ขับรถไม่กี่นาทีก็ถึงร้านแล้ว เพราะช่วงนี้รถติดเยอะมาก ผมเลยไม่กล้าออกไปทานร้านอาหารไกลๆ เพราะกลัวเสียเวลากับรถติด ร้านที่ผมกับคุณพ่อคุณแม่ไปทานนี้เป็นร้านที่บรรยากาศดีมากครับ เพราะร้านเค้าตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิด สร้างความร่มรื่นให้กับร้านอาหารมากๆ ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูร่มรื่นและสดชื่นมากๆครับ อาหารที่ผมสั่งมาทานวันนี้มีหลายอย่างมากๆครับ ที่เน้นๆที่เป็นของโปรดของคุณพ่อกับคุณแม่เห็นจะเป็น ข้าวผัดกุ้ง และปลากระพงทอดน้ำปลาครับ 2 อย่างนี้คุณพ่อคุณแม่ชอบทานมากๆครับ ผมเห็นคุณพ่อคุณแม่ชอบทานและทานอาหารได้เยอะ ผมก็มีความสุขแล้วครับ ความสุขเล็กๆน้อยๆ ที่ผมทำให้ท่านได้ครับ ถึงจะไม่มากมายอะไร แต่ผมก็มีความสุขครับ ^^

mu8cw8440w.gif

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.036
BTC 65930.92
ETH 3387.67
USDT 1.00
SBD 4.75