มื้อเที่ยงกับเพื่อนๆ

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

::::::::::สวัสดีวันศุกร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? วันนี้ผมยังคงไปทำงานตามปกติเหมือนทุกวันครับ ทำงานอีกวัน พรุ่งนี้ก็จะได้หยุดพักผ่อนแล้ว อยากจะให้ถึงวันเสาร์เร็วๆครับ เพราะจะได้อยู่กับครอบครัวและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันกับครอบครัว ผมจะใช้วันหยุดของผมให้คุ้มค่ามากๆครับ เพราะช่วงไหนที่ผมงานยุ่งมากๆ ผมจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไหร่ ไม่ค่อยได้พาครอบครัวออกไปไหน พอผมมีเวลาผมจึงอยากให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ครับ

orh1pwf2zq.jpg

::::::::::บทความวันนี้ของผมเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารมื้อเที่ยงของผมและเพื่อนๆครับ พอถึงเวลาพักเที่ยงผมและเพื่อนๆจะออกไปทานข้าวด้วยกัน แต่วันนี้พวกเราลงมติกันว่าอยากทานก๋วยเตี๋ยว อาหารมื้อเที่ยงวันนี้ผมและเพื่อนๆจึงเลือกที่จะทานก๋วยเตี๋ยวครับ วันนี้ผมและเพื่อนๆลองมาทานร้านเปิดใหม่ เพราะร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ผมได้ยินชื่อเสียงเรื่องก๋วยเตี๋ยวอร่อยมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาศมาทานสักที วันนี้มีโอกาสจึงชวนเพื่อนๆมาทานครับ พอมาถึงร้านก็เห็นลูกค้าจำนวนมากกำลังนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ ผมจึงมั่นใจมากว่าร้านนี้ต้องอร่อยแน่นอน ผมและเพื่อน ๆจึงหาที่นั่งและสั่งก๋วยเตี๋ยวมาทานคนละชามครับ หน้าตาก๋วยเตี๋ยวแต่ละชามน่าทานมากๆครับ ก่อนทานผมจึงไม่ลืมที่จะถ่ายรูปเอาไว้ก่อน วันนี้จึงเอามาโพสต์ให้เพื่อนๆได้ดูครับ ^^

y7ak6n3hr7.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

เมนูนี้มีหอยด้วยน่าทานมากค่ะน้องเบียร์

ขอบคุณมากครับพี่อ้อม หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ด้วยนะครับพี่
ขอให้พี่อ้อมและครอบครัวมีความสุขในวันหยุดนะครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70733.96
ETH 3563.16
USDT 1.00
SBD 4.76