อาหารมื้อเย็น

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

heefvjxs0i.jpg

::::::::::สวัสดีวันพุธครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย หลังจากเมื่อวันก่อนที่ผมโพสต์บทความเกี่ยวกับเรื่องตั้งโหวตให้เพื่อนๆด้วย Steemauto สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลา ก็มีเพื่อนๆเข้ามาคอมเม้นต์ขอบคุณผม ผมรู้สึกประทับใจมากครับ ที่โพสต์ของผมเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆครับ ถ้าผมเจออะไรดีๆแบบนี้อีกผมจะมาเขียนโพตส์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกนะครับ ส่วนบทความของผมวันนี้เป็นบทเกี่ยวกับอาหารมื้อเย็นของผมและครอบครัวครับ ผมคิดว่าการได้ทานอาหารพร้อมหน้ากันกับครอบครัวเป็นสิ่งที่ดีและพิเศษที่สุด ทำให้ครอบครัวมีสุขมากขึ้นครับ อย่างเช่นครอบครัวของผม ครอบครัวผมทานอาหารพร้อมหน้ากันแทบจะทุกวันครับ( ถ้าผมไม่ติดธุระ) ผมว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวอย่างมากครับ อย่างอาหารมื้อเย็นของผมและครอบครัว เมื่อวันก่อนผมและคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารเย็นด้วยกันที่ร้านอาหารร้านประจำที่ครอบครัวผมไปทานบ่อยๆ อาหารผมสั่งอาหารจานแรกคือสะตอผัดกุ้ง อาหารจานนี้คุณแม่ชอบมากครับ ส่วนจานที่สองคือกระเพาหมูกรอบครับ และก็ยังมีต้มยำกุ้งอีกอย่างแต่ไม่ได้ถ่ายมาลงครับ อาหารที่สั่งมาทานทั้งหมดนี้อร่อยมาก คุณพ่อคุณแม่ผมชอบอาหารที่ร้านนี้มากครับ เพราะเค้าทำอาหารได้อร่อย และร้านอาหารสะอาดและบรรยากาศดีด้วยครับ ที่จอดรถก็กว้างขวางจอดได้หลายคันเลยครับ อาหารมื้อเย็นนี้ของครอบครัวผมเป็นมื้อที่อร่อยและมีความสุขมากครับ ^^

e423pn1l2o.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70846.59
ETH 3567.69
USDT 1.00
SBD 4.79