มื้อเย็นของครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

s51gidkzz0.jpg

::::::::::สวัสดีวันพุธ มาทักทายกันเช่นเคย เวลานี้เพื่อนๆก็คงกำลังทานอาหารเย็นกันอยู่ ผมก็ขอให้เพื่อนๆทานอาหารเย็นให้อร่อยนะครับ ส่วนผมก็เพิ่งกลับจากพาคุณพ่อและคุณแม่ไปทานอาหารเย็นมาครับ บทความวันนี้ของผมจึงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารเย็นวันนี้ครับ วันนี้หลังเลิกงานผมได้พาคุณพ่อและคุณแม่ไปทานอาหารเย็น โดยปกติถ้าเป็นวันธรรมดาบ้านผมจะทำอาหารทานเองที่บ้าน นอกจากว่าอยากจะทานอะไรเป็นพิเศษ ถึงจะออกไปทานที่ร้านอาหาร วันนี้เป็นวันพิเศษเพราะผมอยากจะพาคุณพ่อและคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้าน เพราะผมต้องการให้ท่านทานอาหารที่อร่อย ร้านอาหารนี้ผมเคยมาทานหลายครั้งแล้ว ผมชอบรสชาติและบรรยากาศของร้านนี้มาก ที่จอดรถก็สะดวกสบาย วันนี้โอกาสดีผมจึงพาคุณพ่อและคุณแม่ไปทานมื้อเย็น เมื่อไปถึงร้านอาหาร ผมก็รีบหาที่จอดรถอย่างรวดเร็ว หลังจากได้ที่จอดรถแล้ว ผมก็พาคุณพ่อและคุณแม่เข้าไปในร้านอาหารและหาที่นั่ง เมื่อได้ที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ผมก็เริ่มสั่งอาหาร จานแรกที่ ผมสั่งคือสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาจานถัดไปคือหอยแมลงภู่ลวก เมื่ออาหารที่สั่งมาเสิร์ฟแล้ว ผม คุณพ่อและคุณแม่ไปก็ลงมือทานอาหารเย็นกันครับ อาหารเย็นมื้อนี้อร่อยและมีความสุขมากครับ ถ้ามีโอกาสจะคุณพ่อและคุณแม่มาทานอีกแน่นอนครับ ^^

qrr6i0q09f.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

เห็นแล้วเปรี้ยวปากเลยค่ะ น่าทานมากๆค่ะคุณเบียร์ 😃😃

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆคุณ @piyamas น้ำจิ้มแซ่บมากๆครับ ^^

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63851.10
ETH 3059.36
USDT 1.00
SBD 3.85