เมนูง่ายๆ แต่อร่อย

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

::::::::::สวัสดีวันอังคารกับวันทำงานอีกวันครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เพื่อนๆสบายดีมั๊ยครับ ? วันนี้ผมยังมาทำงานตามปกติครับ เหมือนกับเพื่อนๆคนอื่นๆ เช้านี้รู้สึกไม่สดชื่นเลยครับ สงสัยเป็นเพราะว่าเมื่อคืนนอนดึกไปหน่อย นี่ขนาดดื่มกาแฟไปแล้วนะครับ ยังไม่ช่วยให้ผมสดชื่นขึ้นมาเลย ช่วงสายๆเลยดื่มกาแฟร้อนไปอีกแก้ว เลยทำให้ร่างกายสดชื่นึ้นมาบ้างครับ วันนึงผมจะดื่มกาแฟไม่เกินวันละ 2 แก้วครับ นี่เต็มที่ของผมแล้วครับ ถ้าดื่มมากกว่านี้เดี๋ยวจะกลายเป็นว่านอนไม่หลับอีก การทำให้นอนหลับลำบากกว่าอีกครับ

zj5z5b8s0m.jpg

::::::::::บทความของผมวันนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารจานโปรดของผมอีกอย่างหนึ่งอย่างครับ นั้นก็คือหมูย่างกับน้ำจิ้มแจ๋วรสเด็ด ไม่ว่าจะเป็นมื้อเที่ยง หรืองานเลี้ยงพบปะเพื่อนฝูง ผมจะสั่งหมูย่างกับน้ำจิ้มแจ๋วทานบ่อยๆครับ เพราะว่าผมชอบทานมากๆ เนื้อหมูเมื่อนำมาหมักจนได้ที่แล้ว เมื่อนำมาย่างด้วยไฟอ่อนๆ จะทำให้เนื้อหมูมีกลิ่นหอมและเนื้อหมูจะนุ่มมากๆครับ หมูย่างทานกับน้ำจิ้มแจ๋วเข้ากันดีมากๆ และอีกอย่างเนื้อหมูไม่มีกลิ่นคาวเลยสักนิด ทำให้ตอนทานหมูย่างกับน้ำจิ้มแจ๋วจะทำให้เราได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อมลงตัวมากๆ กับเมนูหมูย่างกับน้ำจิ้มแจ๋วจานนี้ครับ ^^

za0sqm7kcp.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.05
ETH 3147.49
USDT 1.00
SBD 4.29