วันที่พิเศษของครอบครัว

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

208.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์ครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้เป็นวันหยุดอีกวันที่ผมได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพราะว่าวันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ เช้านี้เป็นเช้าที่อากาศดีมากผมรู้สึกสดชื่นมากหลังจากได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้ผมถือว่าเป็นวันครอบครัวอีกวันครับ วันนี้ฉันจึงอยากพาครอบครัวของผมไปออกไปเที่ยวอีกครั้ง วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญมากที่ทุกคนจะให้ความสำคัญกับคุณแม่เป็นพิเศษ วันนี้ผมอยากจะมอบของขวัญพิเศษให้กับคุณแม่ของผม แน่นอนว่ามันต้องพิเศษมาก ๆและคุณแม่ของผมท่านจะต้องชอบแน่ๆ วันนี้เพื่อน ๆหลายๆคนก็คงจะพาคุณแม่และครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนและทานอาหารกัน ผมก็เช่นกันครับ วันนี้ผมพาแม่และคุณพ่อของผมออกไปทานไก่ทอดที่ร้าน KFC เมื่อมาถึงที่ห้าง ผมและครอบครัวเดินเข้าไปในร้านเพื่อหาที่นั่ง วันนี้ผมสั่งอาหารในร้าน KFC หลายอย่างครับ ส่วนใหญ่เป็นอาหารที่ผมและครอบครัวชอบทาน ที่นี่มีอาหารมากมายหลากหลายเมนู ส่วนใหญ่จะมีรสชาติกลางๆไปจนถึงรสจัด เหมาะกับคนทั่วไปที่ชอบทานไก่ทอดแบบนี้ครับ ไก่ทอดมีรสชาติกลมกล่อมมาก กรอบนอกนุ่มใน อาหารที่นี่ทุกอย่างมีความสดใหม่และสะอาด ไก่ทอดเสร็จใหม่ๆ กำลังร้อนๆ เวลาทานจะอร่อยมากครับ หลังจากที่ผมและครอบครัวทานอาหารเสร็จ ผมจึงพาคุณแม่ไปเลือกซื้อของขวัญเนื่องในวันแม่ต่อครับ

206.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64060.81
ETH 3129.62
USDT 1.00
SBD 4.17