อร่อยมื้อเที่ยงกับเพื่อน

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

429.jpg

::::::::::สวัสดีวันคารครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่อากาศดีมากครับ วันนี้เช่นเคยผมยังคงตื่นเช้ามาทำงาน หลังจากได้หยุดพักผ่อนชาร์ตพลังเต็มที่ตั้ง 3 วัน วันนี้ก็เป็นวันทำงานวันแรกในรอบสัปดาห์ เพื่อนๆ ที่ทำงานประจำเหมือนผมก็คงมาทำงานวันแรก เช่นกัน ช่วงวันหยุดเป็นช่วงที่ตรงกับวันแม่ ผมคิดว่ารถจะไม่ติดเหมือนวันธรรมดาซะอีก แต่กลับตรงกันข้ามครับ การจราจรยังคงติดขัดเหมือนเดิม คงเป็นเพราะผู้คนส่วนใหญ่ก็คงจะพาคุณแม่ไปเที่ยวเหมือนกัน บางคนก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปเยี่ยมแม่ เลยทำให้รถติดยาวเหยียดเลยครับ วันนี้ผมจะมาพูดถึงอาหารมื้อเที่ยงของผมครับ ตอนเที่ยงผมและเพื่อน ๆ ไปทานอาหารมื้อเที่ยงด้วยกัน วันนี้ผมและเพื่อน ๆ เลือกทานอาหารร้านก๋วยเตี๋ยว พวกเราตกลงกันว่าวันนี้ขอเปลี่ยนเป็นทานก๋วยเตี๋ยวบ้าง ทานข้าวบ่อยแล้ว วันนี้ผมสั่งบะหมี่หมูแดงมาทาน ส่วนเพื่อนๆของผมเค้าสั่งก๋วยเตี๋ยว มาทานเพราะเค้าไม่ชอบทาน บะหมี่สักเท่าไหร่ บะหมี่หมูแดงที่ผมสั่งมาทานวันนี้อร่อยมากครับ น้ำซุปมีความเข้มข้น รสชาติกลมกล่อมแทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เลยครับ แต่อร่อยมาก ผมและเพื่อนนั่งทานบะหมี่และก๋วยเตี๋ยวกันคนละชาม ทานเสร็จพวกเราก็กลับไปทำงนต่อครับ เพราะวันนี้มีงานที่ยังทำไม่เสร็จเยอะมากครับ ^^

428.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70223.87
ETH 3561.28
USDT 1.00
SBD 4.73